• Nên nâng mông nội soi hay nâng mông bằng mỡ tự thân?

    Hai phương pháp nâng mông nội soi hay nâng mông bằng mỡ tự thân đều có những ưu nhược điểm riêng, do vậy việc khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết đưa ra sự lựa chọn nào cho mình cũng là điều dễ hiểu.

    Hai phương pháp nâng mông nội soi hay nâng mông bằng mỡ tự thân đều có những ưu nhược điểm riêng, do vậy việc khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết đưa ra sự lựa chọn nào cho mình cũng là điều dễ hiểu. Bài viết sau đây tổng hợp một vài thông tin về phương pháp này, cùng tham khảo để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình bạn nhé!

    Nâng mông bằng công nghệ là một giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục các nhược điểm trên mông của các chị em. Cụ thể như mông bị lép, chảy xệ, bị lõm ở hai bên má mông, cơ mông cũng không phát triển và làm mất cân đối, thiếu mỡ vùng mông. Với sự hỗ trợ của quy trình này, chắc chắn các chị em sẽ sở hữu được vòng 3 trở nên gợi cảm và đẹp hơn, trông nó cũng hài hòa với tổng thể vóc dáng của các chị em.

    Đối với phương pháp nội soi, chất liệu chính của nó là túi độn mông. Sau khi các bác sĩ tạo đường rạch xong sẽ lần lượt đưa nó vào bên trong vùng mông. Trung bình, vết mổ chỉ dài khoảng 2 đến 3cm, do vậy mà ít chảy máu, ít sưng đau, hoàn thành xong ca phẫu thuật nó cũng không để lại sẹo, tuyệt đối không để lộ túi cũng như tương thích với cơ thể hoàn toàn.

    Nên nâng mông nội soi hay nâng mông bằng mỡ tự thân?

    Túi độn mông là vật liệu nâng công nghệ cao và rất an toàn

    Nâng mông nội soi duy trì được kết quả vĩnh viễn, tuy nhiên nó khá dễ tụ máu, nhiễm trùng, cảm giác sau khi phẫu thuật của các chị em đó là sự căng tức, phù nề, song chỉ một thời gian ngắn cảm giác ấy sẽ không còn nữa.

    Còn đối với nâng mông cấy mỡ tự thân, nó được sử dụng mỡ ở trên các bộ phận như đùi, bụng, eo…sau khi xử lý sẽ được bơm trực tiếp lại vùng mông. Như vậy, với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ không phải thực hiện phẫu thuật, bóc tách, vừa giúp cơ thể giảm được lượng mỡ thừa, vừa đảm bảo các chị em có được vóc dáng của vòng 3 đẹp tự nhiên, cân đối.

    Tương tự như phương pháp trên, kỹ thuật này cũng không để lại sẹo, thời gian duy trì kết quả kéo dài từ 3 đến 5 năm vì lượng mỡ chuyển hóa vào cơ thể. Song, phần lớn những người đi nâng mông đều có lượng mỡ thừa ít hoặc thậm chí là không có lượng mỡ thừa, như vậy tùy vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ cân nhắc nên lựa chọn giải pháp nào cho phù hợp.

    Nên nâng mông nội soi hay nâng mông bằng mỡ tự thân?

    Kỹ thuật nâng mông nội soi không để lại sẹo trong quá trình thực hiện

    Nếu bạn có vùng mông với kích thước vừa phải, vậy thì có thể nghĩ đến việc lựa chọn các phương pháp nâng mông tự nhiên bằng cách tập luyện, áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, dùng quần độn mông…Còn trường hợp mông lép, có khuyết điểm thì buộc bạn phải áp dụng các kỹ thuật công nghệ, có như vậy mới đem lại kết quả nhanh chóng, hiệu quả.

    Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ, hi vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về các phương pháp phẫu thuật nâng mông. Bên cạnh đó còn có một số vấn đề khác mà bạn cần lưu ý sau khi phẫu thuật, do vậy nếu muốn tham khảo thêm các thông tin này, hãy click chuột vào website của chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-10-2017 1,220 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat