• Bơm mông bằng mỡ tự thân, bạn đã biết?

    Có những phương pháp nâng mông tự nhiên như sử dụng quần độn mông, tuy nhiên hiệu quả cao và duy trì được sự lâu dài thì bạn cần được sự hỗ trợ bởi phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân.

    Sở hữu vòng mông nhỏ, lép xẹp hay chảy xệ là điều khiến cho nhiều chị em cảm thấy bối rối, không được tự tin khi lựa chọn trang phục cũng như tham dự các buổi tiệc nhiều người. Có những phương pháp nâng mông tự nhiên như sử dụng quần độn mông, áp dụng các bài tập thể dục…Tuy nhiên, đây chỉ là những cách tạm thời, còn muốn hiệu quả cao và duy trì được sự lâu dài thì bạn cần được sự hỗ trợ bởi phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân.

    Hiện nay, các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín đều áp dụng hình thức này. Nó đem lại cho các chị em sự tự tin tuyệt đối, tin tưởng lựa chọn bởi kết quả thẩm mỹ mà nó đem lại cũng như đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Sau quá trình phẫu thuật, các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu ngay được vòng 3 hoàn hảo, căng tròn và mềm mại.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân, bạn đã biết?

    Bơm mông bằng mỡ tự thân mang lại sự tin tưởng tuyệt đối

    Thực chất, nâng mông bằng mỡ tự thân là việc lấy mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể cấy vào bên trong vùng mông, từ đó giúp tăng được thể tích của vùng mông. Sau khi thực hiện xong, các chị em hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn được cho mình những bộ váy ôm sát cơ thể, tạo nên một đường cong hoàn hảo. Đặc biệt, đến với các cơ sở uy tín, bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, đưa ra lời khuyên, tư vấn một phương pháp nâng mông trên cả tuyệt vời.

    Có nhiều đối tượng khác nhau có thể áp dụng phương pháp nâng mông này. Đầu tiên là những chị em trên 18 tuổi, mông lép, nhỏ, không được cân đối hai bên cũng như cân đối với các vùng khác ở trên cơ thể. Cũng có một vài trường hợp không thể áp dụng phương pháp nâng mông này, điển hình là những chị em đang trong thời kỳ mang thai, chu kỳ kinh nguyệt, cơ thể mắc một số bệnh mãn tính, lao, đái thảo đường, bệnh tim mạch, tâm lý bất thường…

    Khi đảm bảo an toàn và muốn tránh những biến chứng xảy ra thì các khi đến bệnh viện, thẩm mỹ viện luôn luôn kiểm tra, thăm khám sức khỏe của các khách hàng trước, thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề như huyết áp, tim mạch, tiểu đường…Sau khi đã kiểm tra và đảm bảo không gặp vấn đề bất trắc gì thì mới bắt đầu thực hiện quá trình phẫu thuật.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân, bạn đã biết?

    Cần kiểm tra, thăm khám sức khỏe thường xuyên sau khi nâng mông

    Các bác sĩ sẽ xem xét đến lượng mỡ thừa ở trên cơ thể của khách hàng, đo lượng mỡ đó để đảm bảo nó đủ để cấy vào vùng mông. Tiếp đến là khử trùng các dụng cụ nâng mông sạch sẽ, đúng quy định nghiêm ngặt của các bệnh viện. Bắt đầu gây mê, sau đó hút mỡ và xử lý trước khi bơm vào bên trong mông của khách hàng trở lại. Hoàn thành các công đoạn này xong, vòng 3 của các chị em sẽ nhanh chóng được cải thiện. Mông vừa cao hơn, căng tròn và mềm mại, tự nhiên.

    Với tất cả những chia sẻ trên hi vọng bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân. Nếu bạn còn thắc mắc gì về phương pháp này, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-10-2017 1,091 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat