• Bơm mông bằng mỡ tự thân không đau, không để lại sẹo

    Bơm mông bằng mỡ tự thân liệu có đem lại hiệu quả hay không, nó gây đau đớn hay để lại sẹo hay không…? Để tìm hiểu rõ hơn tất cả các thông tin này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

    Bên cạnh vòng 1, vòng 3 khiêm tốn cũng là điều khiến cho thân hình của các chị em trở nên thiếu cân đối và mất đi sự tự tin khi diện bất kỳ bộ trang phục nào. Vậy bơm mông bằng mỡ tự thân liệu có đem lại hiệu quả hay không, nó gây đau đớn hay để lại sẹo hay không…? Để tìm hiểu rõ hơn tất cả các thông tin này, đọc kỹ bài viết sau đây bạn sẽ tìm được câu trả lời đầy đủ nhất.

    1. Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? – Giải đáp từ chuyên gia

    Với sự ra đời của phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân, các chị em sẽ sở hữu được vòng 3 săn chắc, tròn đầy. Kỹ thuật này sử dụng tế bào gốc ngay trên các tinh thể mỡ tự thân, nó cũng được tách chiết từ lượng mỡ thừa tích tụ tại các vùng bụng, đùi…, đảm bảo được sự thân thiện và hoàn toàn tương thích với cơ thể. Ngoài công dụng giúp cho vùng mông đầy đặn thì nó còn giúp kích thích và tái tạo được tế bào cho da, mang lại vòng 3 căng mịn, làm giảm các dấu hiệu lão hóa tạo nên.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân không đau, không để lại sẹo

    Sở hữu vòng 3 săn chắc với phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân

    2. Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân nguyên bào

    Trong số các giải pháp nâng mông hiện đại hiện nay thì công nghệ cấy mỡ tự thân tinh khiết mang lại hiệu quả cao nhất. Nó hoàn toàn có thể khắc phục được các nhược điểm ở trên phần mông. Các khách hàng cũng như hoàn toàn tin tưởng vào lựa chọn này bởi những lý do như sau:

    + Phẫu thuật nâng mông bằng chất liệu mỡ tự thân có thẻ tận dụng được lượng mỡ để tách chiết từ những vùng thừa ở trên cơ thể. Trải qua quy trình tinh lọc nghiêm ngặt, từ đó mà nó mang lại được các tế bào vô cùng khỏe mạnh, có chứa đến 200 nghìn yếu tố có khả năng tăng trưởng, đem lại sự thân thiện và hoàn toàn tương thích với cơ thể.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân không đau, không để lại sẹo

    Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân có rất nhiều ưu điểm vượt trội

    + Sau khi lựa chọn được các nguyên bào tự thân, các bác sĩ sẽ cấy vào vùng mông. Sau một thời gian, nó sẽ thúc đẩy sự sinh sản các collagen cũng như rút ngắn thời gian thực hiện khá nhiều. Với kỹ thuật này, nó giúp mang lại hiệu quả cao, đảm bảo mông được tự nhiên, làn da cũng trở nên trẻ trung và hấp dẫn hơn. Về các rãnh ngăn, nó đã được lấp đầy, tạo nên độ căng mịn và mềm mại đến không ngờ.

    + Nhờ công nghệ cấy mỡ tự thân vi thể, do vậy mà nó có thể giữ lại được lượng mỡ tự thân, đồng thời duy trì được khả năng sống sót khá cao tại vị trí vùng mông. Nhìn chung, quá trình xử lý mô mỡ được trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, bên cạnh bước chiết lọc thì còn có việc phân tách, nuôi cấy, thuần hóa các tế bào…Do vậy, lượng mỡ sau khi xử lý xong đảm bảo chất lượng, có khả năng sống sót cao, tuyệt đối không gây dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Vậy nên nếu có ý định nâng cấp vòng 3, hãy lựa chọn giải pháp này để thu được kết quả như ý muốn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-10-2017 1,355 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat