• Nâng mông có nguy hiểm không? Câu trả lời của các chuyên gia trong nghề

    Nhiều người thắc mắc không biết phẫu thuật nang mong co nguy hiem khong? Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin bổ ích dưới đây, xin mời bạn đọc tham khảo xem sao nhé!

    Vòng 3 lép kẹp, thiếu cân đối làm cho các chị em gặp khó khăn ít nhiều trong việc lựa chọn trang phục mà mình yếu thích mỗi khi đi ra ngoài. Với chiếc quần độn mông mặc dù có thể cải thiện được điều đó nhưng nó cũng gây ra khá nhiều khó chịu. Còn việc sử dụng công nghệ thì nhiều người lại thắc mắc không biết phẫu thuật nang mong co nguy hiem khong. Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin bổ ích dưới đây, xin mời bạn đọc tham khảo xem sao nhé!

    1. Phẫu thuật nâng mông nội soi có nguy hiểm không?

    Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ đã phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên không phải lựa chọn nào cũng đem lại quả được như ý muốn cũng như đảm bảo được tính an toàn. Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì công nghệ nâng mông bằng phương pháp nội soi được trải qua quy trình kiểm định của bộ y tế, được cấp giấy phép hoạt động, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

    Với sự lựa chọn này, khách hàng có thể an tâm bởi nó không xảy ra tình trạng xâm lấn, vết cắt nhỏ nên cũng không để lại sẹo cho vùng mông, đảm bảo không gây nguy hiểm đến sức khỏe của mọi người. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện nhờ sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi, vậy nên hình ảnh được phóng lớn hơn, kết cấu mông cũng giúp cho việc đặt túi độn mông được chính xác đến từng milimet một, nó tuyệt đối không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của mọi người.

    Nâng mông có nguy hiểm không? Câu trả lời của các chuyên gia trong nghề

    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với phương pháp nâng mông nội soi

    Các loại túi nâng mông này được nhập khẩu từ nước ngoài, chất liệu an toàn và đã trải qua quá trình kiểm chứng, đặc biệt an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho người sử dụng. Khi đặt nó ở trong vùng mông, bán sẽ đảm bảo được chất liệu mềm mại, độ bám dính cao, tăng tính đàn hồi cũng như chịu được lực cực kỳ tốt.

    2/ Quy trình phẫu thuật nâng mông nội soi được thực hiện ra sao?

    Đây cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đến với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, các bác sĩ sẽ có được tay nghề cao, đảm bảo việc đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nâng mông. Không chỉ dừng lại đó, toàn bộ quy trình còn được thực hiện theo đúng chuẩn Hàn Quốc, trước khi bắt tay vào thực hiện, các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát, kiểm tra trước. Sau đó, trao đổi với khách hàng để đưa ra một phương pháp phù hợp, kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng có đảm bảo thực hiện được hay không.

    Nâng mông có nguy hiểm không? Câu trả lời của các chuyên gia trong nghề

    Quy trình nâng mông nội soi được hỗ trợ bởi các loại máy móc, thiết bị hiện đại

    Sau khi đã chắc chắn được các yêu cầu trên thì mới tiến hành đưa vào phòng phẫu thuật, vô trùng và gây mê. Toàn bộ dụng cụ phục vụ cho quy trình nâng mông đều được khử trùng, các thiết bị đều là loại tiên tiến, chuyên dụng. Khi đã đưa chất liệu độn mông vào bên trong, các bác sĩ sẽ điều chỉnh lại vị trí đã được định sẵn trước đó, đóng vết mổ lại và đưa ra lời khuyên để các khách hàng biết chăm sóc sao cho đúng.

    Với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn có thể nắm rõ được quy trình nâng mông nội soi ra sao, liệu nó có đảm bảo an toàn hay không. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-10-2017 1,683 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat