• Phương pháp nâng ngưc không cần phẫu thuật mà bạn nên biết

    Việc nâng ngưc không cần phẫu thuật có công dụng cải thiện được dáng ngực mà không cần phải trải qua quy trình rạch mổ, không xảy ra tình trạng xâm lấn, an toàn tuyệt đối

    Việc nâng ngưc không cần phẫu thuật có công dụng cải thiện được dáng ngực mà không cần phải trải qua quy trình rạch mổ, không xảy ra tình trạng xâm lấn, an toàn tuyệt đối, không mất thời gian để nghỉ ngơi. Với những lợi ích đó thì không khó hiểu khi vì sao mọi người hiện nay lại đua nhau lựa chọn hình thức nâng ngực này. Nếu bạn chưa biết về nó, cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

    Đúng như tên gọi của nó, hình thức nâng ngực này không cần phải rạch mổ để đặt túi ngực vào bên trong. Việc ngực được nâng lên, tăng kích thước là nhờ vào chất làm đầy được tiêm vào hay sử dụng mỡ tự thân. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ xác định lượng chất và mỡ cần tiêm vào, xác định vị trí cần tiêm sao cho đúng nhất. Sau khi thực hiện quá trình tiêm xong, chất liệu sẽ lấp mọi khoảng trống, khiến ngực trông trở nên căng đầy và đẹp tự nhiên hơn.

    1. Đối tượng nên nâng ngực không phẫu thuật

    Phương pháp này thích hợp đối với những khách hàng đủ 18 tuổi, có mong muốn sở hữu đôi gò bồng đẹp nhưng lại gặp nhiều khuyết điểm ở nó như ngực nhỏ, ngực lép, không cân xưng hai bên. Ngoài ra, có một số người muốn nâng ngực nhưng sợ động chạm dao kéo, gây đau đớn thì có thể sử dụng phương án này, nó sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, đồng thời không cần phải đưa túi nâng ngực vào bên trong cơ thể, đảm bảo thoải mái tuyệt đối.

    Nâng ngực không phẫu thuật phù hợp với khách hàng từ 18 tuổi trở lên

    2. Thực hiện nâng ngực không phẫu thuật như thế nào?

    Mặc dù kết quả không thể nào so sánh được với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, tuy nhiên phương pháp này vẫn có nhiều ưu điểm vượt trội và được thực hiện theo một quy trình chuẩn riêng. Ở các trung tâm thẩm mỹ không uy tín, họ không đảm bảo được vấn đề này, vì vậy mà kết quả không duy trì được lâu dài hoặc xảy ra các biến chứng về sau.

    Còn ở các địa chỉ uy tín, bác sĩ thực hiện trước khi bắt tay vào tiêm chất làm đầy thì phải kiểm tra, chụp phim đầy đủ, xác định lượng chất làm đầy cần thiết, tiến hành gây mê và nâng ngực. Hoàn thành xong, khách hàng sẽ được lưu lại ở bệnh viện vài ngày chờ đến khi nào cơ thể ổn định thì có thể về. Thời gian này chỉ khoảng 1 đến 3 ngày.

    Trước lựa chọn nâng ngực phẫu thuật và không phẫu thuật chắc chắn mọi người không khỏi phải băn khoăn, lo lắng, không biết hình thức nào phù hợp và đem lại kết quả tuyệt vời nhất cho mình. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi từ nay bạn đã có sự hỗ trợ của chúng tôi, một đơn vị chuyên cung cấp các loại túi nâng ngực và sẵn sàng đồng hành của bạn lựa chọn phương pháp nâng ngực tốt nhất.

    Các chuyên gia sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn túi nâng ngực phù hợp nhất

    Những phương pháp mà chúng tôi gợi ý cho bạn sẽ đem lại kết quả tốt nhất, không gây đau đớn hay mất thời gian. Ngực sau khi nâng sẽ trở nên căng đầy, hấp dẫn và đặc biệt là không để lại sẹo, vậy nên bạn có thể an tâm tuyệt đối. Nếu cần tư vấn thông tin gì, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-07-2017 832 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat