• 3 cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật

    Việc cần đến những phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật cũng bởi vì vòng một thiếu cân đối, lép xẹp, chảy xệ của các chị em.

    Như các bạn cũng biết, để vóc dáng của các chị em trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn thì một yếu tố không thể nào thiếu đó chính là vòng 1 căng tròn, săn chắc. Thế nhưng, không phải người nào sinh ra cũng may mắn có được điều đó, việc cần đến những phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật cũng bởi vì vòng một thiếu cân đối, lép xẹp, chảy xệ của các chị em.

    So với phương pháp phẫu thuật, những phương pháp tự nhiên, nâng ngực chảy xệ không phẫu thuật có hiệu quả không quá rõ ràng. Song, bù lại nó đảm bảo độ an toàn, không gây các biến chứng và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho bầu ngực. Nếu các chị em chưa biết nên lựa chọn phương pháp nào thích hợp với mình thì có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

    1. Những nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ

    Ngực bị chảy xệ có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, điển hình chính là việc mặc áo ngực có kích cỡ không phù hợp, nó quá rộng hay quá chật so với khuôn ngực. Một vài người thực hiện chế độ giảm cân nên lượng mỡ trong bầu ngực cũng giảm nhanh chóng, làm núi đôi bị chảy xệ.

    Ngực bị chảy xệ có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau

    Bên cạnh đó, uống nước không đầy đủ, tư thế ngồi làm việc không đúng, mỗi khi ngủ nằm sấp, khi mặc đồ mát mẻ nhưng lại không thoa kem chống nắng cho ngực, làm tia mặt trời có cơ hội tác động lên da, làm lão hóa và khiến nó nhanh chóng bị chạy xệ, nhăn nheo.

    2. Cách nâng ngực tự nhiên tại nhà không cần phẫu thuật

    – Massage ngực:

    Một lựa chọn đã và đang được rất nhiều chi em yêu thích. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành thời gian là 10 phút vào mỗi tối để massage cho ngực, hay có thể dùng một vài viên đá lạnh bọc bên ngoài là lớp khăn mềm rồi lấy nó massage vùng xung quanh ngực. Phương pháp massage ngực này có công dụng giúp cho máu được lưu thông hiệu quả, làm bộ ngực phát triển được mạnh mẽ hơn.

    – Mặt nạ tự nhiên làm tăng kích cỡ vòng 1:

    Để có được mặt nạ nâng ngực này bạn cần chuẩn bị trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua, tất cả tạo thành hỗn hợp mặt nạ đáp lên ngực rồi sau đó nhẹ nhàng massage chừng 15 đến 30 phút trước khi rửa sạch lạ với nước. Trung bình mỗi tuần bạn nên thực hiện từ 2 đến 3 lần, chỉ sau 3 tháng bạn sẽ thấy kích thước vòng một của mình thay đổi tuyệt vời như thế nào, chẳng cần phải phẫu thuật nâng ngực.

    Mặt nạ nâng ngực tự nhiên sẽ giúp làm tăng kích cỡ vòng một hiệu quả

    – Tập thể dục nâng cao cơ ngực:

    Thực hiện các bài tập này không quá khó khăn cũng như mất nhiều thời gian của các chị em. Đặc biệt, ngoài công dụng giúp vòng 1 trở nên săn chắc, tăng kích thước thì nó còn đảm bảo vấn đề sức khỏe, giúp các chị em có được một cơ thể mạnh khỏe.

    Chỉ cần thực hiện theo 3 phương pháp ở trên chắc chắn bạn có được một núi đôi đẹp như ý. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, muốn tư vấn phương pháp nâng ngực tốt hoặc lựa chọn được một loại túi độn ngực phù hợp, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-07-2017 774 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat