• Nâng ngực không cần phẫu thuật chỉ với trứng gà

    Khi sử dụng trứng gà kết hợp với mật ong và sữa, nó sẽ trở thành một phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật mà các chị em không thể nào bỏ qua được.

    Trứng gà tưởng chừng như chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể mà thôi, tuy nhiên theo các chuyên gia cho biết nó lại có hiệu quả giúp tăng kích thước vòng 1 tuyệt vời. Không những vậy, khi sử dụng trứng gà kết hợp với mật ong và sữa, nó sẽ trở thành một phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật mà các chị em không thể nào bỏ qua được.

    1. Tại sao nên sử dụng cách tăng vòng 1 bằng trứng gà?

    Sử dụng trứng gà để nâng ngực khá đơn giản nhưng mang lại công hiệu vô cùng tuyệt vời. Từ một người có vòng 1 lép kẹp, chảy xệ trở thành săn chắc và gợi cảm hơn. Theo một số nghiên cứu cho thấy, trứng gà có tác dụng tăng kích thước núi đôi là hoàn toàn có cơ cơ sở, bởi trong nó có chứa một lượng vitamin khá lớn như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12,…Bên cạnh đó, nó còn có canxi, mangie, sắt, kẽm…, đảm bảo cung cấp cơ thể đủ các dưỡng chất cần thiết, làm đôi gò bồng của các chị em trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn.

    Các chị em nên sử dụng cách tăng vòng một bằng trứng gà

    Không chỉ dừng lại đó, sử dụng trứng gà để nâng ngực bạn hoàn toàn có thể an tâm. Trong thành phần của nó có chứa nguồn protein khá dồi dào, có ý nghĩa lớn với hệ miễn dịch. Riêng với lòng trắng trứng nó lại có tác dụng chống lão hóa, giúp vòng 1 trở nên tươi trẻ và tăng cường độ dẻo dai hơn cho cơ bắp.

    2. Cách tăng vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả nhất

    +  Kết hợp trứng gà với mật ong và sữa

    Để làm nở ngực bằng phương pháp này, bạn cần chuẩn bị trứng gà, một muỗng mật ong và 1 muỗng sữa đặc. Bỏ chung vào trong bát rồi trộn đều lên, đem hấp chín và ăn mỗi tuần 2 lần. Sau khoảng 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của đôi gò bồng ra sao. Quả thực, phương pháp này khá đơn giản, dễ làm, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được, chỉ cần kiên trì bạn sẽ nhận thấy được kết quả mà nó đem lại như thế nào.

    + Ăn trứng gà tăng vòng 1

    Một cách đơn giản khác nữa đó là bổ sung trứng gà vào trong thực đơn hằng ngày của bạn. Chỉ đơn giản thế thôi, bạn sẽ sở hữu ngay một núi đôi hoàn hảo, gợi cảm mà chẳng cần phải tốn công chuẩn bị, cũng không phải trải qua ca phẫu thuật nâng ngực đau đớn. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng chỉ nên ăn trứng gà 2 đến 3 lần trong tuần thôi nhé!

    Chỉ nên ăn trứng gà 2 đến 3 lần mỗi tuần, tránh lạm dụng để tăng kích thước vòng một

    + Tăng kích cỡ vòng 1 bằng trứng gà, sữa chua và vitamin E

    Với sự kết hợp này, không khó hiểu khi khuôn ngực của bạn một thời gian sau đó sẽ trở nên nở nang và đầy đặn hơn. Đây được coi là một phương pháp giúp tăng kích thước vòng một hiệu quả, đơn giản, sánh bằng với các phương pháp nâng ngực bằng công nghệ. Tất nhiên, muốn có được vòng 1 như ý bạn cần phải kiên trì thực hiện phương pháp này.

    Nếu như muốn sở hữu vòng 1 đẹp, săn chắn, căng đầy ngay, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi cũng như tìm một cơ sở nâng ngực uy tín, chất lượng nhất. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 803 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat