• Giải đáp thắc mắc nâng ngực không cần phẫu thuật giá bao nhiêu

    Nang nguc khong can phau thuat gia bao nhieu vẫn luôn là một câu hỏi mà nhiều chị em phải trăn trở.

    Nang nguc khong can phau thuat gia bao nhieu vẫn luôn là một câu hỏi mà nhiều chị em phải trăn trở. Thật vậy, so với việc nâng ngực nội soi thì phương pháp này không tốn kém bằng, đồng thời nó còn đem lại nhiều lợi ích khác mà chỉ cần nghe qua mọi người đều phải thích thú và dễ dàng đưa ra quyết định của mình hơn.

    Không động dao kéo

    Nâng ngực chảy xệ không phẫu thuật sử dụng mỡ tự thân hiện đang được các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín lựa chọn. Điểm cộng lớn nhất của nó là không xảy ra tình trạng xâm lấn, cũng không cần phải động chạm dao kéo. Các bác sĩ sẽ nhờ đến thiết bị chuyên dụng để hút lượng mỡ thừa ở bên trong cơ thể ra, sau đó tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất để bơm vào vòng một. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện một cách đơn giản và rất nhẹ nhàng.

    Nâng ngực không phẫu thuật sẽ không cần đụng chạm đến dao kéo

    Đảm bảo độ an toàn cao

    Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ không sử dụng đến túi độn nhân tạo đưa vào vùng ngực, tất cả đều sử dụng toàn bộ bằng mỡ tự thân, vậy nên không những không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng mà đồng thời nó còn đảm bảo hiệu quả, an toàn hơn cho các chị khi đi cải thiện vòng 1.

    Cho kết quả bền vững lâu dài

    Không giống với phương pháp cấy mỡ truyền thống, nhờ có công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hơn, sử dụng các thiết bị hiện đại để chiết tách các tế bào nguyên chất riêng biệt, các tế bào gốc sẽ làm cho tổ chức mỡ tăng sinh, kích thích việc gia tăng số lượng tế bào mỡ, duy trì tế bào mỡ được tiêm vào bên trong vùng ngực được lâu dài hơn. Như vậy, phương pháp này không chỉ làm nở ngực nhanh chóng mà nó còn kéo dài thời gian khá nhiều.

    Không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Toàn bộ quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ không hề cảm giác đau đớn bởi các bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê trước khi thực hiện. Sau khi hoàn thành xong tất cả mọi công đoạn, các chị em có thể trở về và sinh hoạt như bình thường mà không cần phải tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Mang lại gò bồng đào đẹp mềm mại, cân đối, tự nhiên

    Các bác sĩ chuyên nghiệp có khả năng kiểm soát được lượng mỡ sẽ được đưa vào bên trong vùng ngực, xác định chính xác thể tích của nó là bao nhiêu trước khi tiến hành thực hiện. Do đó, các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi gò bông hoàn hảo, vừa vặn với vóc dáng, không quá lớn so với thể tích của ngực, mang lại cảm giác tự nhiên nhất.

    Nâng ngực không phẫu thuật mang lại đôi gò bồng đào mềm mại và rất tự nhiên

    Tất nhiên để có được kết quả như ý muốn, các bác sĩ cũng phải thực hiện theo đúng quy trình từ khi bắt đầu thăm khám cho đến lúc kết thúc. Còn với khách hàng, để mang lại hiệu quả cao nhất bạn nên cũng nên lưu ý kỹ quá trình chăm sóc về sau. Nếu cảm thấy còn điều gì thắc mắc, chưa thực sự tự tin với những kiến thức mà mình nắm được về phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, vậy thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 810 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat