• Tìm hiểu nâng ngực không cần phẫu thuật giá bao nhiêu

    Vậy nang nguc khong can phau thuat gia bao nhieu? Cách thực hiện như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời đầy đủ nhất.

    Các chị em phụ nữ sau khi sinh con thường phải đối diện với tình trạng ngực càng ngày càng nhỏ đi, hoặc bị chảy xệ, điều này làm mọi người không khỏi tự ti, mặc cảm với mọi người, ảnh hưởng đến công việc của như cuộc sống hôn nhân gia đình. Thực ra, bên cạnh các phương pháp phẫu thuật thì nâng ngực không phẫu thuật có thể cải thiện được vấn đề này một cách hiệu quả. Vậy nang nguc khong can phau thuat gia bao nhieu? Cách thực hiện như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời đầy đủ nhất.

    So với việc phẫu thuật nâng ngực nội soi, các phương pháp nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật, không hề tốn kém cho bạn. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu vài chục nghìn là đủ để các chị em có thể thực hiện được việc nâng ngực mà không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Một số phương pháp mà bạn có thể áp dụng đó là:

    + Massage:

    Công dụng của phương pháp này là giúp cho máu lưu thông được tốt hơn, các mô ngực được hoạt động một cách hiệu quả, làm ngực căng tròn và đem lại một cảm giác vô cùng dễ chịu. Trong quá trình massage, cơ thể của bạn cũng sẽ tiết ra loại hormone prolactin - có khả năng làm lớn "núi đôi", hiệu quả trong việc ngăn chặn bệnh ung thư vú, nếu có thay đổi bất thường gì ở vòng 1 thì bạn cũng có thể phát hiện được sớm hơn.

    Massage không chỉ giúp máu lưu thông tốt hơn mà còn giúp ngực nở nang hơn

    Quy trình thực hiện như sau, đầu tiên hãy để hai bàn tay xoa vào nhau cho nóng rồi đặt nó lên hai bầu ngực. Bắt đầu tiến hành massage ngực theo vòng tròn hướng từ dưới lên trên, từ bên ngoài vào bên trong. Đôi khi bạn có thể bổ sung thêm tinh dầu để việc massage cũng như thực hiện các thao tác trở nên dễ dàng hơn. Vào mỗi sáng bạn thực hiện khoảng 100 vòng, vào buổi tối thì 300 vòng, nên nhớ cần phải thực hiện nhàng, không để xảy ra phản ứng ngược, làm ngực nhão hơn, bị chảy xệ.

    + Tập thể dục cho ngực

    Một giải pháp không những làm ngực nở mà còn giúp cải thiện được sức khỏe của mọi người một cách hiệu quả. Muốn kích thước ngực thay đổi rõ rệt bạn cần phải luyện tập thường xuyên. Các bài tập chỉ mất khoảng vài phút mỗi ngày nhưng lại đem đến kết quả mà không ai có thể ngờ được.

    Tập thể dục cho ngực là một phương pháp rất khoa học để cải thiện vòng một

    Theo các chuyên gia cho biết, hầu hết những bài tập này phần lớn tập trung ở việc cơ giãn cơ ngực. Mặc dù các động tác thực hiện có phần đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Đơn cử như việc giữa một quả tạ nặng khoảng 2kg ở trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Tiếp tục di chuyển bàn tay về hướng ngoài cho đến khi nào vai và cánh tay mở rộng hết sức, giữ nguyên như vậy chừng 5 phút rồi thả lỏng cơ thể. Lặp lại quy trình ấy ở tay còn lại, mỗi ngày 10 đến 15 lần, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả mà nó đem lại rõ rệt ra sao.

    Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây các chị em có thể biết được cách làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, nếu còn điều gì băn khoăn bạn đừng quên nhấp chuột vào chuyên trang của chúng tôi để tham khảo thêm những bài viết chia sẻ nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 842 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat