• Bơm mông bao nhiêu tiền và nó có ưu điểm gì?

    Nếu bạn đang có ý định trùng tu vòng 3 bằng phương pháp này mà chưa biết bơm mông bao nhiêu tiền hay nó có ưu điểm ra sao, đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp hết tất cả những thắc mắc ấy qua bài viết sau đây.

    Mặc dù có rất nhiều nhiều phương pháp nâng mông khác nhau, tuy nhiên các chị em vẫn tin tưởng lựa chọn phương pháp bơm mỡ tự thân. Nếu bạn đang có ý định trùng tu vòng 3 bằng phương pháp này mà chưa biết bơm mông bao nhiêu tiền hay nó có ưu điểm ra sao, đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp hết tất cả những thắc mắc ấy qua bài viết sau đây.

    Nâng mông bằng mỡ tự thân áp dụng công nghệ mới, nó không sử dụng túi, cũng không phải trải qua quy trình phẫu thuật. Do vậy, để giúp cho vòng 3 căng tròn, cân đối theo mong muốn, khắc phục được các khuyết điểm như mông nhỏ, lép, không cân, chảy xệ thì các chị em thường tin tưởng lựa chọn phương pháp này. Vốn dĩ các chuyên gia cũng đánh giá khá cao về nó, mang lại kết quả tốt, đồng thời cũng đảm bảo được tiêu chí làm đẹp tuyệt vời, vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp thông thường. Ưu điểm của phương pháp này như sau:

    + Nâng mông không cần phẫu thuật

    Nâng mông bằng mỡ tự thân không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật. Nó chính là kỹ thuật bơm tiêm mỡ tự thân trực tiếp vào vùng mông, giúp cải thiện được kích thước của vòng mông mà không cần phải đụng chạm đến dao kéo. Như vậy, nhờ nó chỉ trong nháy mắt các chị em sẽ sở hữu được vóc dáng vòng mông đẹp mắt, hài hòa với các bộ phận khác trên cơ thể.

    Bơm mông bao nhiêu tiền và nó có ưu điểm gì?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật

    + An toàn tuyệt đối

    Kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân được ứng dụng kỹ thuật nội soi trong phẫu thuật nâng mông. Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn một đầu camera, vậy nên khi đưa vào vùng mông chúng sẽ phóng lớn cấu trúc của vùng mông, cơ mông cũng sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình. Từ đó, hỗ trợ người bác sĩ có thể thực hiện được mọi thao tác một cách chính xác, không gây thương tốn để dây thần kinh, mạch máu ở vùng mông, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    + Không đau, không để lại sẹo

    Nhờ công nghệ hút mỡ hiện đại, sau khi hút xong nó còn được đem đi xử lý cẩn thận bằng thiết bị chuyên dụng, loại bỏ những tế bào dạng sơi và các mô không cần thiết. Cuối cùng, những tế bào mỡ khỏe nhất sẽ được giữ lại, bơm vào bên trong mông, giúp nó tránh được tình trạng đau đớn, cũng như không để lại sẹo sau khi thực hiện quy trình này.

    + Kết quả duy trì ổn định, lâu dài

    Nâng mông bằng mỡ tự thân không những giúp cho vòng 3 trở nên săn chắc, tự nhiên mà đồng thời còn giúp cho vòng eo trở nên hấp dẫn, tạo đường cong hình chữ S hoàn hảo cho cơ thể. Sau khi thực hiện xong quy trình này, các chị em sẽ tự tin diện những bộ cánh quyến rũ, đảm bảo kết quả ổn định, lâu dài, không gặp bất kỳ phiền phức nào.

    Bơm mông bao nhiêu tiền và nó có ưu điểm gì?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân giúp cho vòng 3 trở nên săn chắc hơn

    Trên đây là những ưu điểm của phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân. Để tìm hiểu thêm về những phương pháp khác, liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được giải đáp thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-10-2017 1,769 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat