• Cách độn mông không cần tới quần độn

    Bài viết sau đây, các chuyên gia xin chia sẻ cách độn mông không cần tới quần độn, tham khảo để rút ra bài học cho mình bạn nhé!

    Mông đẹp luôn là điều mà các chị em không khỏi phải mơ ước. Tuy nhiên, để làm được điều đó mà không cần phải nhờ đến các phương pháp sử dụng máy móc, công nghệ thì các chị em cần phải biết cách lựa chọn trang phục cũng như khéo léo kết hợp nó. Bài viết sau đây, các chuyên gia xin chia sẻ cách độn mông không cần tới quần độn, tham khảo để rút ra bài học cho mình bạn nhé!

    1. Nhấn eo, đẩy hông

    Những bộ váy suông luôn được coi là kẻ thù của vòng 3 nảy nở, nó vô tình khiến cho đường cong ở hông, mông bị mất đi. Dường như, khoác lên mình một bộ váy suông sẽ làm lu mờ đi kích thước 3 vòng của cơ thể, đó là lý do vì sao muốn quyến rũ bạn nên loại bỏ bộ váy này ra khỏi tủ đồ của mình. Thay vào đó, ưu tiên chọn chân váy, chiếc quần có cạp khít eo, ôm mông, có độ xòe cho vòng 3 thêm căng tràn. Bên cạnh đó, có thể áo lửng, áo lửng bra để vòng eo tạo được điểm nhấn, đẩy phần hông và mông cao hơn, đầy hơn.

    Cách độn mông không cần tới quần độn

    Ưu tiên chọn chân váy, chiếc quần có cạp khít eo, ôm mông, có độ xòe cho vòng 3 thêm căng tràn

    2. Mặc chân váy loa kèn

    Chân váy loa là một lựa chọn hoàn hảo giúp các chị em có thể tôn vinh lên thân hình đồng hồ cát của mình. Nhờ nó, phần ôm mông sẽ giải quyết một cách triệt để, ngay ở phía dưới chính là lớp nhún. Khoác lên mình kiểu váy này, các chị em không cần phải nhờ đến các phương pháp nâng mông phức tạp, bởi nó có khả năng giúp cho vòng 3 trở nên đầy đặn hơn, có khả năng ôm sát cơ thể và nhấn nhá từng đường nét hoàn hảo nhất.

    3. Quần skinny jeans

    Thay vì gắn bó với chiếc quần jeans thụng hay quần jeans ống đứng, bạn hãy ưu tiên chọn chiếc quần skinny jeans. Loại quần này có chất liệu co giãn, tạo đường cong và tôn vóc dáng của cơ thể một cách tuyệt vời nhất. Đa phần, loại quần skynny jeans có thiết kế với phần đũng quần ngắn, cạp quần ôm khít, do vậy mà tạo điều kiện tối đa để tôn vinh lên vòng 3.

    4. Không chọn loại trang phục vải mỏng

    Đối với những chất liệu vải mỏng như chiffon thì thường được sử dụng để may váy xòe, váy nhún bồng. Mặc loại váy này nó sẽ không tôn lên được đường cong tự nhiên. Bên cạnh đó, nó cũng không có độ bám, đủ dày dặn để tạo nên cảm giác căng tràn cho vòng 3. Vậy nên, mỗi khi đi dự tiệc và muốn bản thân mình trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn, tốt nhất bạn nên bỏ qua lựa chọn này.

    Cách độn mông không cần tới quần độn

    Không nên chọn loại trang phục vải mỏng

    5. Những nếp gấp tạo độ phồng

    Cuối cùng, những bộ váy có nếp ly được xếp quanh hông sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tạo được độ phồng tự nhiên. Đặc biệt hơn nữa là chiếc váy ngắn sẽ giúp tôn lên được hình thể gợi cảm, tựa như những vũ công quyến rũ trên sân khấu. Nếu chủ đề của buổi tiệc phù hợp, bạn có thể nghĩ đến việc lựa chọn bộ trang phục này nhé.

    Nâng mông không cần phẫu thuật thực ra không quá khó khăn, điều quan trọng là bạn phải hiểu được bản thân cũng như nắm được một số bí kíp cho riêng mình. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-10-2017 3,908 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat