• Cách làm mông to tự nhiên bằng thực phẩm

    Cách làm mông to tự nhiên nào hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Liệu thực phẩm có thể giúp bạn giải quyết được nổi lo lắng này hay không?

    Cách làm mông to tự nhiên nào hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Liệu thực phẩm có thể giúp bạn giải quyết được nổi lo lắng này hay không? Cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây mà các chuyên gia đưa ra, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

    1. Thực đơn lý tưởng trong ngày giúp vòng 3 to nhanh

    Trên thực tế, muốn vòng 3 căng tròn, hấp dẫn là điều không quá khó khăn nếu các chị em áp dụng thực đơn 3 bữa đầy đủ như dưới đây thì nó sẽ đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên đây nhé!

    + Đối với bữa sáng

    Bạn nên chuẩn bị cho mình 2 lát bánh mì, bơ thực vật cùng với thịt bò hun khói. Ngoài ra, đừng quên uống thêm 1 cốc sữa không đường hay sữa đậu nành nhé,

    + Đối với bữa trưa

    Hãy bắt đầu món khai vị bằng súp ngô nấm. Tiếp đến món chính bao gồm 1 miếng cá ngừ, một đĩa thịt gà xào ớt xanh, 1 quả trứng ốp. Cuối cùng món tráng miệng với một ly sinh tố cam.

    Cách làm mông to tự nhiên bằng thực phẩm

    Chế độ ăn có tác động trực tiếp đến kích thước vòng 3

    + Đối với bữa tối:

    Bạn hãy bắt đầu bằng món salat rau và hoa quả. Tiếp đến là món chính với tôm hấp, canh ngao nấu chua, cá thu sốt cà chua. Cuối cùng món tráng miệng là một cốc sinh tố bơ.

    2. Thực phẩm giúp tăng vòng 3

    Vòng 3 lép kẹp, kém săn chắc sẽ khiến các chị em cảm thấy vô cùng tự ti, không dám diện lên mình những bộ cánh sexy, đó là lý do vì sao mà các chị em nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin A, E và chất đạm để cải thiện kích thước của bộ phận này. Những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, E và chất đạm có thể kể đến như:

    + Thực phẩm giàu vitamin A: trái cây như cam, nho, táo, rau xanh như ớt, cà rốt, súp lơ…

    + Thực phẩm giàu vitamin E: các loại hoa quả như bơ, đu đủ, trong các loại rau xanh như giá đỗ, bắp cải, lạc, đậu phộng, trứng, dầu thực vật…

    + Thực phẩm giàu chất đạm: bao gồm các loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, cá, hải sản như tôm, cua, mực….

    Cách làm mông to tự nhiên bằng thực phẩm

    Ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm sẽ giúp tăng kích thước vòng 3

    Nâng mông đơn giản chỉ cần bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, E, còn chất đạm chính là yếu tốc giúp vòng 3 trở nên săn chắc, căng tròn hơn. Nếu như trong thực đơn hằng ngày của bạn thiếu những yếu tố này, vậy thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chóng bổ sung nó ngay đi nhé!

    Trên đây là một vài gợi ý giúp các chị em có được vòng 3 nói riêng và vóc dáng cơ thể nói chung được cân đối, hoàn hảo hơn. Những cách tự nhiên này khá đơn giản, dễ thực hiện, song về hiệu quả thì thực sự không được rõ ràng, cần phải tốn khá nhiều thời gian mới có sự thay đổi.

    Nếu không muốn phải chờ đợi và thu lại được kết quả rõ ràng nhất, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn một phương pháp nâng mông, một kỹ thuật giúp cải thiện vòng 3 hoàn hảo chỉ trong nháy mắt, đảm bảo an toàn, không mang lại bất kỳ biến chứng gì. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-10-2017 1,234 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat