• Bí kíp của các chuyên gia ăn gì để mông to hơn

    Vòng 3 hấp dẫn sẽ giúp có các chị em sở hữu được vóc dáng quyến rũ, sexy hơn. Tuy nhiên, ăn gì để mông to hơn vẫn là đang là câu hỏi chưa có lời giải chính xác.

    Vòng 3 hấp dẫn sẽ giúp có các chị em sở hữu được vóc dáng quyến rũ, sexy hơn. Tuy nhiên, ăn gì để mông to hơn vẫn là đang là câu hỏi chưa có lời giải chính xác. Thay vì vậy, bạn có thể học hỏi những phương pháp đơn giản để giải quyết vấn đề này do các chuyên gia chia sẻ, cùng tham khảo xem sao bạn nhé!

    1. Cách làm mông to tròn hơn nhờ bài tập đơn giản

    Tập thể dục không những giúp cho sức khỏe được cải thiện mà đồng thời còn giúp mông to tròn hơn. Bạn có thể áp dụng bài tập như sau: Dang hai chân rộng bằng vai, tay để cong 45 độ trước ngực và thực hiện tư thế squat cơ bản. Tiếp theo, từ từ hạ người xuống đến đùi, song song với mặt sàn kết hợp với việc siết cơ bụng. Giữ nguyên tư thế ấy trong vòng 5 đến 10 giây rồi quay trở lại tư thế ban đầu. Khi đã quen với bài tập này, hãy kết hợp cùng với chiếc tạ nhỏ để phát huy được hiệu quả tốt hơn.

    Bí kíp của các chuyên gia ăn gì để mông to hơn

    Tập thể dục không những giúp cho sức khỏe được cải thiện mà còn giúp mông to tròn hơn

    2. Cách làm cho mông to nhờ thực phẩm

    Thực phẩm luôn là giải pháp giúp nâng ngực, nâng mông mà các chị em không thể nào bỏ qua. Bên trogn nó có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào, calorie nạp vào cơ thể hằng ngày có tác động đến vùng mông đáng kể. Một số loại thực phẩm có thể mang lại hiệu quả như:

    – Các món từ giá đỗ: có chứa rất nhiều dinh dưỡng. Sử dụng nó sẽ giúp sức khỏe mỗi ngày được cải thiện, đồng thời vòng 3 cũng trở nên săn chắc, đầy đặn hơn.

    – Chất xơ từ rau củ: trong các loại rau củ như gạo lứt, súp lơ, bông cải xanh, cà chua, yến mạch…đều có hiệu quả rất tốt đối với mông. Các chị em nếu có nhu cầu cải thiện kích thước của vòng này, tuyệt đối không nên bỏ qua nó.

    – Hoa quả, hạt: trong thực đơn hằng ngày, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm như đu đủ, lạc, bơ, hạnh nhân, trái cây sấy khô, đỗ đen xanh đỏ…

    Bên cạnh những thực phẩm nên ăn thì các chị em cũng nên tránh dùng các loại thực phẩm, đồ uống gây bất lợi cho sức khỏe cũng như vòng 3. Đó là các món ăn cay nóng, rượu bia, chất béo, thức ăn nhanh…

    3. Cách giúp mông to ra tự nhiên nhờ quần độn

    Nhắc đến quần độn mông, không ai là không biết đến sự tiện dụng và lợi ích mà nó đem lại. Chỉ trong tích tắc, sản phẩm này có thể giúp hô biến được vòng 3 lép kẹp của bạn, giúp nó trở nên căng đầy, hấp dẫn hơn. Ưu điểm lớn nhất của quần độn mông là có tính chất co giãn, mềm mại. Hiện nay, nó trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều chị em.

    Bí kíp của các chuyên gia ăn gì để mông to hơn

    Quần độn mông một phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều chị em

    Song, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, đừng nên lợi dụng nó quá nhiều. Bởi quần độn mông có thể khiến cho da ở vòng 3 của bạn bị nóng bức, ẩm ướt, khó chịu, mọc mụn nhọt, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm….Nếu muốn cải thiện số đo của vòng ba, tốt nhất bạn hãy click chuột vào website của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-10-2017 1,281 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat