• Ăn gì để mông to hơn, chuyện bây giờ mới kể

    Chủ đề ăn gì để mông to hơn được các mẹ bàn tán cực kỳ xôn xao, theo thông tin mà chúng tôi đúc kết được thì việc ăn canh móng giò để cải thiện kích thước của bộ phận này đang chính là giải pháp mà nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất.

    Mỗi bộ phận trên cơ thể đều có một nhiệm vụ riêng, mông cũng vậy. Chỉ cần nó săn chắc và căng đầy thì sẽ làm cho vóc dáng của các chị em trông quyến rũ hơn hẳn. Dạo quanh các diễn đàn, chủ đề ăn gì để mông to hơn được các mẹ bàn tán cực kỳ xôn xao. Và theo thông tin mà chúng tôi đúc kết được thì việc ăn canh móng giò để cải thiện kích thước của bộ phận này đang chính là giải pháp mà nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất.

    Theo các chuyên gia chia sẻ, để có bờ mông đẹp và quyến rũ, các chị em cần phải xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chọn các loại thực phẩm có chứa hàm lượng protein, vitamin E như thịt, cá, các loại hạt, loại đậu. Đặc biệt, canh móng giò hạt sen là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

    Ăn gì để mông to hơn, chuyện bây giờ mới kể

    Để có bờ mông đẹp và quyến rũ các chị em cần phải xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý

    Muốn nâng mông bằng thực phẩm này, trước tiên bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau:

    – Móng giò: 2 cái

    – Hạt sen: 350g

    – Cà rốt, ngó sen

    – Nấm hương: 60g

    – Hành khô, hành lá, mùi tàu

    – Gia vị cần thiết (nước mắm, hạt nêm, bột canh,..)

    Đầu tiên, hãy sơ chế nguyên liệu, móng giò đem cạo sạch cắt thành khúc rồi bỏ vào ít muối để chà rửa. Để ráo nước thì ướp với chút hành và hạt nêm, bỏ vào trong tủ lạnh 2 tiếng sau đó hãy lấy ra nấu. Cà rốt gọt vỏ, rửa, cắt miếng vừa ăn. Ngó sen rửa sạch, cắt lát mỏng. Mùi tàu và hành lá rửa, thái nhỏ cho và bát. Hạt sen, nấm hương rửa sạch, ngâm nước và vớt ra cho ráo.

    Thứ hai, bắt đầu cho hạt sen vào trong nồi nhỏ, thêm một chút nước đun lửa lớn cho đến khi nào hạt chín bở thì vớt ra. Không đun quá kỹ vì như vậy hạt sen sẽ bị nát và khi ăn không còn có cảm giác ngon miệng.

    Thứ ba, cho móng giò vào nồi áp suất, đổ nước sâm sấp, thêm gia vị và hầm cho đến khi chín nhừ. Mở nắp ra cho thêm nấm hương, hạt sen vào ninh thêm 2 phút nữa. Cho tiếp cà rốt, ngó sen vào một lát rồi tắt bếp. Bỏ rau hành vào khuấy đều. Múc ra tô và thưởng thức.

    Quả thực, món ăn này không những ngon mà nó còn có ý nghĩa tuyệt vời trong việc tăng kích thước của vòng 3 cực kỳ hiệu quả. Nó khá giàu đạm, protein, kích thích cho mông phát triển. Để cải thiện được kích thước của vòng 3, bạn không nên bỏ qua món ăn này, kèm theo một chế độ luyện tập điều độ, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ có được một vóc dáng hấp dẫn vô cùng.

    Ăn gì để mông to hơn, chuyện bây giờ mới kể

    Món ăn này không những ngon mà nó còn có ý nghĩa tuyệt vời trong việc tăng kích thước của vòng 3

    Điểm trừ của phương pháp này phải mất thời gian khá lâu mới có hiệu quả. Người thực hiện đòi hỏi cũng phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Vậy nên, với những ai nôn nóng, không muốn chờ đợi lâu thì phải nhờ đến công nghệ phẫu thuật nâng mông. Kỹ thuật này ra đời từ khá lâu, tuy nhiên với sự phát triển của xã hội, nó đã dần được nâng cấp và cải thiện được nhiều khuyết điểm hơn trước. Liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ hơn về phương pháp này.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-10-2017 1,268 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat