• Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không với công nghệ Sline?

    Phau thuat nang mui co nguy hiem khong là một câu hỏi mà khá nhiều chị em thắc mắc. Thật chất không dễ để trả lời nó bởi vấn đề này còn liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau.

    Phau thuat nang mui co nguy hiem khong là một câu hỏi mà khá nhiều chị em thắc mắc. Thật chất không dễ để trả lời nó bởi vấn đề này còn liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Việc nâng mũi có thể không gây nguy hiểm nhưng cũng có thể là có, điều đó quan trọng ở chính bản thân khách hàng, đưa ra quyết định đúng đắn ngay từ ban đầu.

    Thực tế cho thấy, việc các chị em sau khi phẫu thuật bị biến chứng, đau đớn, gây nguy hiểm và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe là tình trạng đã từng xảy ra. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì lý do mà khách hàng gặp tình huống như vậy là bởi những yếu tố như sau:

    + Lựa chọn những địa chỉ phẫu thuật, nâng mũi không được cấp phép.

    + Các bác sĩ thực hiện nâng mũi là người không chuyên, không có chứng chỉ và tay nghề. Mới vào làm chưa có kinh nghiệm, còn yếu.

    + Chất liệu sử dụng để nâng mũi là các loại sụn nhân tạo, bọc đầu mũi, sóng mũi kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn, gây ra các biến chứng khó khăn.

    Vật liệu dùng để nâng mũi ngày càng hiện đại hơn

    + Một ca phẫu thuật thành công nhưng điều đó không có nghĩa là chiếc mũi sẽ tự động đẹp lên. Nó đòi hỏi các chị em cần phải chăm sóc hậu phẫu theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Nhiều người thực hiện sai lầm, gây đụng chạm đến mũi, sờ nắn quá mạnh sau khi nâng làm chúng bị xô lệch khá nhiều.

    Theo như các chuyên gia và bác sĩ trong nghề cho biết, để các ca phẫu thuật thành công và không phải đối diện với biến chứng thì cần phải đáp ứng được các yêu cầu như sau:

    + Lựa chọn bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng. Được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép.

    + Các bác sĩ thực hiện nâng mũi cũng phải là những người có kinh nghiệm, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực này, có giấy chứng chỉ hành nghề và đặc biệt là đã thực hiện thành công cho nhiều bệnh nhân khác nhau. 

    + Trước khi bắt đầu ca phẫu thuật nâng mũi cũng phải trải qua quá trình thăm khám cẩn thận, đánh giá đúng tình trạng cũng như độ cao sau khi nâng mũi. Lựa chọn loại sụn và phương pháp nâng mũi sao cho phù hợp nhất. Sau khi nâng mũi xong, cần phải có chế độ kiêng khem, thực hiện theo đúng với lời chỉ dẫn của bác sĩ, có như vậy mới đem lại thành công của ca phẫu thuật, mang lại một dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất.

    Khách hàng sẽ trải qua quá trình thăm khám kỹ lưỡng trước khi nâng mũi

    Thông qua bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn đã rút ra được những kinh nghiệm và bài học bổ ích cho mình. Nếu muốn biết nâng mũi ở đâu tốt, lựa chọn chất liệu độn mũi như thế nào là thích hợp nhất, vậy thì hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp cho chúng tôi hay click chuột vào website. Tại đây, khách hàng sẽ thu thập được rất nhiều kiến thức bổ ích, giúp chiếc mũi mau chóng đẹp hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 1,004 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat