• Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Làm cách nào để giảm đau?

    Thay vì băn khoăn phẫu thuật nâng mũi có đau không, bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đấy để khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất.

    Sau khi phẫu thuật nâng mũi, nó thường xảy ra hiện tượng sưng bầm, đau đớn cho khách hàng. Vấn đề đau nhiều hay ít, sưng nhiều hay ít là còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tùy theo độ phức tạp của ca phẫu thuật mà kết quả đem lại như thế nào. Thay vì băn khoăn phẫu thuật nâng mũi có đau không, bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đấy để khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất.

    1. Chườm đá

    Đây là một giải pháp trị vết sưng bầm tím, hiệu quả nhất. Những người hay chơi thể thao cũng thường xuyên áp dụng cách này để giúp làm giảm độ bầm tím cũng như đau nhức của vết thương. Do vậy, sau khi nâng mũi Sline, các chị em có thể sử dụng đá để chườm lên vết thương trong vòng 24h, đây chính là cách làm giảm sưng tấy hiệu quả nhất, tất nhiên bạn không được để cho đá dính vào bên trong vết thương.

    Chườm đá có thể giúp giảm vết sưng bầm và thâm tím hiệu quả

    2. Chườm ấm

    Ở phương pháp này bạn cần phải áp dụng sau khi nâng mũi được 48 giờ mà vết bầm vẫn chưa tan hết. Đôi khi vì bất cẩn mà bạn để mũi bị va đập mạnh, máu tụ nhiều thì có thể sử dụng một chiếc khăn ấm, một chai nước nóng và túi nóng, trứng gà để chườm lên vết thương bầm tím. Hãy cố gắng xoa bóp nhẹ nhàng để máu lưu thông, tan đi vết bầm tụ lại. Lưu ý, bạn không được sử dụng nước quá nóng vì rất có thể sẽ gây nên tình trạng bỏng đấy nhé!

    3. Nha đam, ngò tây và thơm

    Vốn dĩ nha đam, ngò tây và thơm đều là những nguyên liệu có khả năng kháng sinh vô cùng tuyệt vời, nó giúp vết thương mau lành, đặc biệt là nhiều vitamin cải thiện vết bầm tím một cách nhanh chóng, giảm sưng viêm. Bạn hãy cố gắng xay nhuyễn nha đam và ngò tây rồi sau đó trộn hỗn hợp này, thoa lên trên vùng bầm tím nhằm mục đích giảm đau, tan máu bầm. Đối với thơm bạn có thể sử dụng nó để ép uống mỗi ngày.

    4. Ăn dứa hoặc đu đủ

    Cả dứa và thơm đều có chứa lượng emzyme tiêu hóa hay bromelain lớn, có khả năng phân hủy các protein và làm tan máu bầm. Ngay cả các chất dịch ở trong mô cũng được xử lý một cách dễ dàng. Do vậy, lời khuyên của các bác sĩ là bạn cần ăn nhiều dứa để có thể hấp thụ bromelain và cải thiện được vết thương sau khi phẫu thuật nâng mũi một cách hiệu quả nhất.

    Ăn dứa hay đu đủ giúp cải thiện vết thương sau phẫu thuật

    Trên đây là một vài gợi ý giúp các chị em có thể lành được vết thương nhanh chóng sau khi phẫu thuật nâng mũi. Thực chất, để nó mang lại kết quả tốt nhất thì lựa chọn địa chỉ phẫu thuật, phương pháp và chất liệu cũng là những yếu tố vô cùng quan trọng. Chỉ cần thiếu một trong những yếu tố này thì nó có thể kéo theo rất nhiều phiên phức. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần học hỏi và tư vấn thêm những thông tin này bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 862 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat