• Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Làm thế nào để giảm sưng đau?

    Việc khách hàng thắc mắc phẫu thuật nâng mũi có đau không thì chúng tôi khẳng định là có, song chỉ ở một khoản thời gian rất ngắn, chỉ cần thực hiện theo đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Không chỉ phẫu thuật nâng mũi mà bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng đều xảy ra tình trạng sưng bầm. Việc khách hàng thắc mắc phẫu thuật nâng mũi có đau không thì chúng tôi khẳng định là có, song chỉ ở một khoản thời gian rất ngắn, chỉ cần thực hiện theo đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì mọi thứ đều sẽ được giải quyết ổn thỏa. Dưới đây là vài gợi ý nhỏ giúp khách hàng giảm thiểu tình trạng sưng bầm ở mức cao nhất, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    Mũi sau nâng sẽ sưng như thế nào?

    Với phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thì, khi tạo khoang để đưa chất liệu sụn vào bên trong các bác sĩ cần phải điều chỉnh lại cho nó cân đối, giúp dáng mũi đẹp như ý muốn ban đầu, do vậy mà nguy cơ xảy ra tình trạng xâm lấn là khá cao. Trong khi phẫu thuật, khách hàng có thể sẽ không cảm thấy đau đớn, đó là có thuốc tê, tuy nhiên sau khi thuốc tan hết mũi sẽ bị sưng nề và đau đớn. Vấn đề nhiều hay ít là còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    Mũi bị sưng sau khi nâng nhiều hay ít tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

    Giảm sưng đau như thế nào?

    Trên thực tế, rất nhiều người sau khi nâng mũi về còn gặp khó khăn trong việc cười, nói chuyện hay nhai, đó là do phần cơ ở phía trên miệng bị ảnh hưởng. Việc giảm sưng đau như thế nào còn tùy thuộc vào mỗi người để điều chỉnh nó sao cho hợp lý. Trung bình ít nhất cũng phải mất 7 ngày để khắc phục tình trạng này, một số vị trí ở bên trên mũi có thể xuất hiện tụ huyết, đó là bởi các tác động do đưa sụn vào bên trong mũi gây nên.

    Điều quan trọng nhất mà khách hàng cần phải biết lúc này là làm thế nào để giảm tình trạng sưng đau nhanh chóng, an toàn. Thứ nhất, bạn có thể chườm nóng hoặc chườm lạnh để giảm sưng đau theo yêu cầu của bác sĩ. Chỉ cần làm như vậy thì kết quả trong vòng 24h sẽ được cải thiện theo mong muốn. Song, bạn cần cẩn thận không được để nước đá dính vào trong vết thường.

    Việc chườm ấm thích hợp khi bạn đã nâng mũi sau 48 giờ mà tình hình không có nhiều cải tiến, vết bầm vẫn xuất hiện. Ngoài ra, do bất cẩn mà nhiều người khiến cho mũi bị va đập, máu tụ nhiên. Để thực hiện được việc này, cần một chai nước ấm, một chai nước nóng, túi nóng hay trứng gà nóng để chườm lên vết bầm tím, xoa bóp một cách nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông được tốt hơn, tan vết máu bầm tụ.

    Chườm ấm có thể giúp đánh tan máu bầm tụ sau nâng mũi

    Ngoài phương án trên, khách hàng cũng cần phải điều chỉnh một chế độ ăn uống cho hợp lý, đó là các giúp giảm sưng sau khi nâng mũi một cách hiệu quả. Sau khi phẫu thuật, tốt nhất là nên loại bỏ các thực phẩm dễ gây kích ứng, ngứa ngáy ở trên da, hoặc có thể làm gia tăng khả năng sưng nề khi sử dụng các loại thực phẩm như thịt bò, rau muống, đồ nếp, hải sản…Chỉ cần thực hiện được theo những chỉ dẫn trên đây chắc chắn bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp và không xảy ra bất kỳ sự cố nào. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 902 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat