• Độn cằm giá bao nhiêu tiền?

    Điều mà nhiều chị em băn khoăn đó là phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền bởi nó là một ca phẫu thuật phức tạp, đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại và các bác sĩ với trình độ tay nghề cao.

    Nhiều chị em bẩm sinh đã có chiếc cằm nhiều khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, do vậy mà họ đã quyết tâm đi trùng tu nó để giúp bản thân tự tin hơn, sở hữu một khuôn mặt hài hòa hơn. Tuy nhiên, điều mà họ băn khoăn đó là phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền bởi nó là một ca phẫu thuật phức tạp, đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại và các bác sĩ với trình độ tay nghề cao. Dưới đây là một vài chia sẻ nhỏ của các chuyên gia, cùng tham khảo để xem nó có đem lại điều gì hay ho cho bạn không nhé!

    1. Chi phí độn cằm Hàn Quốc cụ thể cho từng dịch vụ như sau

    + Thực hiện phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân: chi phí 4x triệu đồng

    + Thực hiện phương pháp độn cằm sụn nhân tạo sinh học định hình với loại chất liệu thông thường: chi phí 2x triệu đồng

    Độn cằm giá bao nhiêu tiền?

    Chi phí độn cầm vào khoảng 45 triệu đồng cho mỗi ca phẫu thuật

    + Thực hiện phương pháp độn cằm sụn nhân tạo sinh học định hình với loại chất liệu đặc biệt: chi phí 3x triệu đồng.

    2. Đặc điểm của các kỹ thuật độn cằm

    – Kỹ thuật độn cằm tự thân:

    Đây chính là quá trình trượt đẩy một phần sụn cằm hướng về phía trước, mục đích của nó là để khắc phục được các khuyết điểm của cằm như cằm lẹm, cằm ngắn. Đặc biệt, phần sụn cằm này cũng đảm bảo được sự cố định và chắc chắn, trước khi đóng vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, các bác sĩ cũng cân chỉnh sao cho đều đặn và hài hòa nhất. Với kỹ thuật này nó có thể đem lại hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng.

    – Kỹ thuật độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc:

    Để thực hiện quy trình độn cằm vline  công nghệ Hàn Quốc này, các bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn cằm vào bên trong đúng vị trí, cố định nó một cách chắc chắn và khắc phục được chiếc cằm ngắn, cằm xấu, cằm lẹm.

    Nhìn chung, với phương pháp thực hiện nay các bác sĩ sử dụng khá nhiều loại chất liệu độn khác nhau. Mỗi địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ cũng đều sử dụng một chất liệu và mức chi phí khác nhau. Còn tùy vào mỗi khách hàng mà lựa chọn một trong hai phương pháp kể trên, song cả hai lựa chọn này đều có khả năng tạo được dáng cằm vline, giúp khuôn mặt của các chị em trở nên thanh tú, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

    Độn cằm giá bao nhiêu tiền?

    Độn cằm Vline Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay

    Về thời gian duy trì kết quả lâu hay mau là còn tùy thuộc vào chất liệu độn cằm khác nhau. Đối với phương pháp độn cằm tự thân thì nó có khả năng duy trì được kết quả vĩnh viễn, độn cằm bằng chất liệu độn thì có thể duy trì được kết quả lâu dài miễn sao khách hàng chăm sóc đúng cách. Mỗi người đều sẽ có nhu cầu cũng như đặc điểm của chiếc cằm khác nhau, nếu muốn đưa ra được quyết định phù hợp thì phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ.

    Là một đơn vị hoạt động khá lâu đời, chúng tôi không chỉ cung cấp các chất liệu độn cằm chất lượng mà còn liên kết với các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Chỉ cần một click chuột vào website của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về việc lựa chọn đơn vị, phương pháp và chất liệu thẩm mỹ, vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-01-2018 1,238 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat