• Lưu ý sau khi độn cằm bằng xương tự thân

    Nhiều chị em sai lầm khi chỉ tìm hiểu các vấn đề cần chuẩn bị trước và trong khi phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân mà quên mất quá trình chăm sóc sau đó cũng quan trọng không kém.

    Nhiều chị em sai lầm khi chỉ tìm hiểu các vấn đề cần chuẩn bị trước và trong khi phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân mà quên mất quá trình chăm sóc sau đó cũng quan trọng không kém. Muốn có được một khuôn mặt cân đối, đảm bảo được vết thương mau lành và tuyệt đối không xảy ra bất kỳ biến chứng nào thì bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

    Vốn dĩ, độn cằm là một kỹ thuật mà các bác sĩ phải nhờ đến sự can thiệp của dao kéo, từ đó mới có thể khắc phục được các khuyết điểm ở trên cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm bạnh, thiếu sự thu thút…Thông thường, các bác sĩ sẽ bóc tách và đặt chất liệu độn vào bên trong, song cũng có trường hợp là cắt xương để trượt cằm nhằm giúp cho tổng thể được cân đối hơn.

    Lưu ý sau khi độn cằm bằng xương tự thân

    Độn cằm là một kỹ thuật làm đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay

    Việc chuẩn bị trước khi phẫu thuật là điều rất cần thiết, song muốn có kết quả tốt thì chăm sóc thế nào cho đúng sau khi phẫu thuật cũng là điều mà bạn không được bỏ qua. Dưới đây là một vài lưu ý cần phải ghi nhớ:

    + Tìm hiểu kinh nghiệm cũng như phương pháp để chăm sóc bản thân sau khi phẫu thuật chính là cách giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ như ý, mang lại một khuôn cằm đẹp, hài hòa và cân đối hơn.

    + Khi đã nắm được các kiến thức đầy đủ thì có những tình huống xấu xảy ra bạn cũng có thể kịp thời xử lý.

    + Thực hiện theo chỉ định của bác sĩ để có thể rút ngắn được thời gian làm lành vết thương, có thể tiết kiệm được thời gian nghỉ ngơi một cách tốt nhất.

    + Chăm sóc đúng cách để tránh được các biến chứng có thể xảy ra như cằm bị méo vẹo, nhiễm trùng, sưng đau, bầm tím trong một thời gian dài.

    Tất nhiên, để nắm rõ được kinh nghiệm chăm sóc sau khi độn cằm là điều mà không phải ai cũng biết. Đó là lý do vì sao bạn cần phải nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Hai kinh nghiệm sau khi độn cằm mà bạn nhất định phải nắm đó là chuẩn bị tốt tâm lý cũng như có một chế độ chăm sóc đúng cách, từ đó đem lại kết quả cao nhất. Việc nói đến vấn đề tâm lý là bởi, bất kỳ khách hàng nào cũng đều mong muốn sau khi phẫu thuật sẽ thu lại kết quả ngay được, song nó đòi hỏi cần phải có thời gian để vết thường phục hồi, chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách thì nó sẽ dẫn đẹp lên mỗi ngày.

    Lưu ý sau khi độn cằm bằng xương tự thân

    Cần có sự chăm sóc kỹ lưỡng sau khi hoàn tất quá trình độn cằm

    Bên cạnh đó, trong tháng đầu tiên nên tránh ăn các loại đồ ăn dễ gây lồi sẹo, dị ứng, làm vết thương lâu lành như thịt bò, hải sản, rau muống, xôi, trứng…Tốt nhất bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giúp ích cho quá trình làm lành vết thường. Ưu tiên các món dạng lỏng, tránh phải nhai quá nhiều. Ngoài ra cũng nên ăn nhiều rau xanh, nước ép trái cây có chứa vitamin C. Khi uống thuốc giảm đau bạn cũng phải thuốc theo đơn của bác sĩ, tuyệt đối không được tăng hay giảm liều lường, tái khám định kỳ để kịp thời xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-01-2018 1,070 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat