• Độn cằm bao lâu hết sưng và những lý do ảnh hưởng đến kết quả độn cằm

    Nhiều chị em phụ nữ băn khoăn không biết độn cằm bao lâu hết sưng, trong khi đó các chuyên gia lại chia sẻ rằng vấn đề này không quá quan trọng

    Nhiều chị em phụ nữ băn khoăn không biết độn cằm bao lâu hết sưng, trong khi đó các chuyên gia lại chia sẻ rằng vấn đề này không quá quan trọng, điều quan trọng nhất là bạn cần phải đảm bảo được các yêu cầu để giúp cho kết quả của ca phẫu thuật được duy trì được lâu dài, ổn định. Dưới đây là 3 lý do tác động đến kết quả của ca phẫu thuật độn cằm, tham khảo để biết bạn nên làm điều gì nhé!

    1. Lựa chọn phương pháp độn cằm

    + Độn cằm không phẫu thuật:

    Đây là kỹ thuật độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy. Các bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào cằm và chất liệu nào thì còn tùy thuộc vào từng cơ địa của khách hàng để bác sĩ lựa chọn. Phương pháp này duy trì được kết quả từ 12 đến 18 tháng.

    + Phẫu thuật độn cằm:

    Phương pháp này giúp chỉnh sửa được hình dáng của cằm, khắc phục được các khuyết điểm trên nó theo đúng với tỉ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật này được áp dụng bằng cách đưa một vật liệu độn vào bên trong cằm để kéo dài, điều chỉnh hình dáng của nó sao cho thon gọn, hài hòa và cân đối với tổng thể của khuôn mặt.

    Độn cằm bao lâu hết sưng và những lý do ảnh hưởng đến kết quả độn cằm

    Lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hằng mong đợi

    Thông thường, phẫu thuật độn cằm sử dụng chất liệu sụn nhân tạo sinh học định hình. Nó thuộc loại cao cấp và có mức độ tương thích với cơ thể khá cao, tuyệt đối không xảy ra tình trạng dị ứng hay bất kỳ biến chứng gì. Đã có rất nhiều người thành công khi lựa chọn phương pháp này, kết quả của nó đem lại từ 5 năm, 10 năm hay thậm chí là còn hơn thế nữa.

    2. Độn cằm tại địa chỉ uy tín

    Đây cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của ca phẫu thuật. Lựa chọn một địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng, kết quả thu về đạt được như mong muốn của khách hàng cũng như an toàn tuyệt đối. Nên chọn những địa chỉ có giấy phép hoạt động của bộ y tế, quy trình phẫu thuật đạt chuẩn, sử dụng chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, máy móc thiết bị hỗ trợ phải là loại hiện đại.

    3. Kết quả còn lại phụ thuộc vào chính bạn

    Kết thúc toàn bộ quá trình độn cằm, khách hàng phải tuân thủ theo đúng với quy định của bác sĩ cũng như thực hiện chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hằng ngày. Trong thời gian 1 tháng đầu tiên là lúc mà bạn phải chú ý cẩn thận nhất. Việc sưng và phù nề thời gian đầu cũng là dấu hiệu bình thường, bạn chỉ cần chườm đá một vài ngày là sẽ khỏi.

    Độn cằm bao lâu hết sưng và những lý do ảnh hưởng đến kết quả độn cằm

    Khách hàng cần tuân thủ quy trình chăm sóc sau độn cằm một cách nghiêm ngặt

    Không nên vận động mạnh và nếu có xảy ra bất kỳ điều gì bất thường thì hãy liên hệ với bác sĩ để được chăm sóc và thăm khám cẩn thận. Vốn dĩ, mỗi phương pháp khác nhau đều sẽ đem lại kết quả khác nhau, do đó mà bạn cũng cần phải cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Tốt nhất là nên nhờ các chuyên gia làm người bạn đồng hành để giúp bạn có thể nắm rõ được kiến thức, giúp chăm sóc trước, trong và sau khi phẫu thuật độn cằm một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-01-2018 1,313 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat