• Trị nếp nhăn ở dưới mắt mà không cần đến thẩm mỹ viện

    Để trị nếp nhăn ở dưới mắt cần phải uống nước lọc thường xuyên, mát xa mặt hay sử dụng đến đá lạnh.

    Bạn muốn trị nếp nhăn ở dưới mắt nhưng gặp khó khăn về tài chính? Bạn muốn tìm kiếm một phương pháp có thể thực hiện ngay tại nhà với giá tiền phải chăng? Không cần phải lo lắng nữa, những gợi ý dưới đây sẽ là cứu cánh dành cho bạn đấy, hãy cùng tìm hiếu nhé:

    Trị nếp nhăn ở dưới mắt mà không cần đến thẩm mỹ viện

    Không cần tốn nhiều tiền vẫn có thể trị nếp nhăn dưới mắt được

    1. Uống nước lọc thường xuyên

    Ai bảo nước lọc chỉ có tác dụng giải khát mà thôi? Nếu bạn đang có suy nghĩ như vậy thì đó là một sự sai lầm nghiêm trọng, vì uống nước lọc thường xuyên chính là một trong những cách tri nep nhan o duoi mat đơn giản, ít tốn kém mà lại cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

    Trị nếp nhăn ở dưới mắt mà không cần đến thẩm mỹ viện

    Uống nước lọc thường xuyên chính là một trong những cách tri nep nhan o duoi mat đơn giản

    Bạn không tin ư? Bắt đầu từ bây giờ hãy tập cho bản thân thói quen uống ít nhất từ 8 – 10 ly nước hằng ngày để đánh bay các vết chân chim khó chịu kia, ngoài ra bạn cũng nên ăn thêm nhiều rau xanh, các loại trái cây cũng như các loại cá trong bữa ăn hằng ngày, chúng sẽ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để tống khứ các nếp nhăn khó chịu kia khỏi da mặt của bạn đấy!

    Trị nếp nhăn ở dưới mắt mà không cần đến thẩm mỹ viện

    Bắt đầu từ bây giờ hãy tập cho bản thân thói quen uống ít nhất từ 8 – 10 ly nước hằng ngày

    2. Mát xa mặt định kỳ

    Không nhiều người biết đến tác dụng của việc mát xa da mặt thường xuyên, hoạt động này sẽ giúp cải thiện cũng như tăng cường quá trình lưu thông máu dưới da mặt, theo thời gian sẽ làm da trở nên chắc khỏe hơn, các nếp nhăn cũng sẽ nhanh chóng biến mất như chưa từng xuất hiện.

    Nếu bạn là một người bận rộn và không có nhiều thời gian, hãy dành ra một ít phút để mát xa da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, chắc chắn phương pháp tri nep nhan o duoi mat nay sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy nhé!

    3. Dùng đá lạnh

    Một phương pháp “giá rẻ” khác mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chính là sử dụng những viên đá lạnh, đặc biệt nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh thì nó còn tuyệt vời hơn nữa.

    Trị nếp nhăn ở dưới mắt mà không cần đến thẩm mỹ viện

    Hãy lấy một viên đá và sau đó chà sát liên tục lên vùng da có nhiều nếp nhăn

    Hãy lấy một viên đá và sau đó chà sát liên tục lên vùng da có nhiều nếp nhăn, đặc biệt là vùng dưới mắt, cái lạnh ban đầu có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng sau đó bạn sẽ thấy quen dần. Phương pháp trị nếp nhăn ở dưới mắt này đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ các nếp nhăn đáng ghét, đồng thời tăng cường quá trình lưu thông máu và ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của các vết chân chim trên da mặt.

    Trị nếp nhăn là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên kì và có phương pháp khoa học, hợp lý. Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp để chăm sóc làn da của mình. Chúc bạn thành công.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-05-2017 1,266 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat