• Cách xóa nếu nhăn dưới mắt không thể dễ dàng hơn

    Đối diện với các nếp nhăn dưới mắt các chị em cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần mặt nạ khoai tây và sữa tươi, mặt nạ cà rốt hay tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa là đủ.

    Bước sang 30 tuổi, các chị em phụ nữ đã có dấu hiệu bị lão hóa da, quá trình sản sinh ra collagen đã bị chậm lại một cách đáng kể, cộng thêm những tác nhân ở bên ngoài làm cho vùng da ở quanh mắt càng bị tổn thường trầm trọng hơn. Vậy làm thế nào để xoa vet nhan duoi mat hiệu quả, tất cả đều sẽ được trả lời đầy đủ trong bài viết sau đây của chúng tôi. 

    Cách xóa nếu nhăn dưới mắt không thể dễ dàng hơn

    Bước sang 30 tuổi, các chị em phụ nữ đã có dấu hiệu bị lão hóa da

    1. Mặt nạ khoai tây + sữa tươi

    Ngoài việc giúp nuôi dưỡng làn da của các chị em được khỏe mạnh thì khoai tây còn có tác dụng loại trừ được tình trạng mắt bị sưng đỏ, phồng và có nếp nhăn. Muốn điều trị sự lão hóa da bằng phương pháp này thì bạn chỉ cần cắt lát khoai tây mỏng rồi đắp lên vùng ra xuất hiện nếp nhăn, chờ khoảng 30 phút rồi gỡ nó xuống thì rửa mặt lại cho thật sạch đi kèm với nước mát là được. 

    Cách xóa nếu nhăn dưới mắt không thể dễ dàng hơn

    Khoai tây có tác dụng loại trừ được tình trạng mắt bị sưng đỏ, phồng và có nếp nhăn.

    Xoa vet nhan duoi mat bằng phương pháp này còn có công dụng dưỡng da trở nên trắng hồng hơn. Nếu không thực hiện theo cách ở trên thì bạn có thể luộc chín bằng khoai tây cộng với sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt, đắp lên toàn bộ khuôn mặt rồi chờ chừng 20 đến 30 phút thì rửa lại. Đây là một loại mặt nạ rất lành, do vậy mà mặt nạ khoai tây không gây kích ứng gì, dù da bạn thuộc loại nhạy cảm. Muốn đem lại hiệu quả cao thì mỗi tuần bạn nên sử dụng 2 đến 3 lần nhé!

    2. Mặt nạ cà rốt

    Tương tự như khoai tây, cà rốt cũng là một nguyên liệu khá phổ biến trong bếp của mỗi gia đình, trong nó có chứa khá nhiều vitamin A và carotene giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại, giúp cải thiện được quá trình phát triển của tế bào da. 

    Cách xóa nếu nhăn dưới mắt không thể dễ dàng hơn

    Cà rốt có chứa khá nhiều vitamin A và carotene giúp bảo vệ làn da

    Cách xoa vet nhan duoi mat bằng cà rốt như sau, đầu tiên bạn hãy chọn 2 củ cà rốt nhỏ ép lấy nước, sau đó cho thêm thìa tinh dầu quả hạnh vào rồi trộn hỗn hợp này lên để vào trong tủ lạnh chừng 2 giờ. Tiếp đến bạn hãy lấy nó ra và thoa đều lên vùng ra bị nhăn khoảng chừng 30 phút, cuối cùng là dùng nước ấm để rửa sạch lại. Nếu hỗn hợp này còn dư thì bạn hãy đem cất vào trong tủ lạnh để lần sau còn dùng đến.

    3. Mặt nạ dầu dừa hoặc dầu oliu

    Cách xóa nếu nhăn dưới mắt không thể dễ dàng hơn

    Trước khi lên giường đi ngủ bạn có thể dùng dầu ô liu hay dầu dừa để đắp lên da

    Trước khi lên giường đi ngủ bạn có thể dùng dầu ô liu hay dầu dừa để đắp lên vùng da ở quanh mắt, hai loại tinh dầu này đều có công dụng khá tốt trong việc giữ ẩm nên giúp tổn thương da nhanh được phục hồi, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-05-2017 1,253 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat