• Bí quyết trị vết nhăn vùng mắt trong vòng một nốt nhạc

    Nếp nhăn là nỗi ám ảnh của các chị em và cần được điều trị sớm bằng mặt nạ trái cây hay gel nha đam.

    Khi bước vào độ tuổi trung niên, những vết chân chim đáng ghét không mời mà đến luôn là nỗi ám ảnh thường trực của không ít chị em phụ nữ, chúng gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, công việc cũng như hạnh phúc gia đình. Để giải quyết triệt để vấn đề này, hãy cùng tham khảo một vài bí quyết tri vet nhan vung mat cực nhanh, cực dễ và có thể thực hiện ngay tại nhà dưới đây nhé!

    Bí quyết trị vết nhăn vùng mắt trong vòng một nốt nhạc

    Khi bước vào độ tuổi trung niên, những vết chân chim đáng ghét không mời mà

    1. Dùng mặt nạ trái cây

    Tạo hóa đã rất hào phóng khi ban tặng cho con người vô số loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng mà chúng ta có thể hấp thụ hằng ngày, đặc biệt rất nhiều trong số đó không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mà còn có công dụng tri vet nhan vung mat vô cùng công hiệu.

    Bí quyết trị vết nhăn vùng mắt trong vòng một nốt nhạc

    Tạo hóa đã rất hào phóng khi ban tặng cho con người vô số loại trái cây thơm ngon

    Hai loại trái cây rất được các chị em ưa chuộng chính là đu đủ và chuối, trong thành phần của chúng có rất nhiều hoạt chất hỗ trợ cho quá trình chống lão hóa của cơ thể, đồng thời xóa tan các nếp nhăn một cách nhanh chóng. Trái cây khi mua về bạn chỉ cần dùng một chiếc chày giã nát chúng ra, sau đó đắp trực tiếp lên mặt và nằm thư giãn một thời gian trước khi rửa lại với nước sạch.

    Với các chị em là dân công sở thì đây là phương pháp đơn giản có thể thực hiện tại nhà vào những lúc rảnh rỗi, thêm vào đó nguyên liệu để tạo nên các loại mặt nạ cũng có thể dễ dàng tìm mua ở hầu khắp các chợ với chi phí rất rẻ.

    2. Gel nha đam

    Những chiếc lá nha đam trông xù xì và mủm mỉm là vậy nhưng cũng cực kỳ nổi tiếng đấy nhé! Chúng được biết đến như một loại nguyên liệu chế biến nước uống nha đam đường phèn mát lạnh và bổ dưỡng, ngoài ra các chuyên gia cũng chỉ ra rằng hoạt chất aloe vera có trong thành phẩm lô hội có công dụng làm đẹp và tri vet nhan vung mat rất tuyệt vời.

    Bí quyết trị vết nhăn vùng mắt trong vòng một nốt nhạc

    Hoạt chất aloe vera có trong thành phẩm lô hội có công dụng làm đẹp

    Đây cũng là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong rất nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da khác nhau, rất nhiều khách hàng đánh gia cao mức độ hiệu quả của chúng sau một thời gian sử dụng, do đó bạn hoàn toàn có thể dùng gel nham đam tươi để đánh bay các vết chân chim khó chịu trên vùng da dưới mắt.

    Nha đam khi mua về chỉ cần rửa sơ, sau đó dùng dao loại bỏ đi lớp vỏ dày bên ngoài và giữ lại lớp gel bên trong. Tiếp theo, bạn có thể dùng chày giã nát nó ra hoặc cắt thành từng lát mỏng rồi thoa lên vùng da có nhiều vết nhăn là được. Rất đơn giản phải không nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-05-2017 1,267 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat