• Chống nhăn da vùng mắt chỉ từ những nguyên liệu dễ tìm

    Để chống nhăn da vùng mắt, bạn dùng đường nâu và sữa, túi trà, nước ép dứa, nước chanh hay nước hoa hồng. Chắc chắn kết quả trị nhăn sẽ làm bạn ngạc nhiên cho mà xem.

    Da ở mắt là vùng khá mỏng manh và dễ hình thành nên các nếp nhăn theo thời gian. Cộng với đó là những tác động của môi trường sống như nắng, bụi, khô hạn... làm da sẽ bị mất đi độ đàn hồi, thiếu sức sống. Càng xuất hiện nếp nhăn nhiều bao nhiêu thì các chị em càng mất đi sự tự tin và lo lắng hơn trong giao tiếp hằng ngày, đó là lý do vì sao mà chúng tôi quyết định bật mí các cách chong nhan da vung mat ở dưới đây:

    1.Đường nâu và sữa

    Để thực hiện phương pháp này bạn hãy nấu đường nâu tan ra rồi hòa chung với sữa để cho nguội. Dùng bông cotton thấm dung dịch rồi sau đó thoa đều lên vùng da bị nhăn. Thực hiện phương pháp này chỉ sau một thời gian ngắn, bề mặt da sẽ trở nên láng mịn, nếp nhăn ở xung quanh mắt sẽ sớm mờ đi. 

    2.Túi trà

    Bạn có bao giờ nghĩ đến chuyện, túi trà nhỏ có công dụng tuyệt vời trong chuyện chong nhan da vung mat hay chưa, nếu chưa thì đây là lúc để bạn khám phá bức màn bí ẩn ấy rồi đấy. Đặt 2 túi trà lọc đã quá sử dụng vào ngăn mát tủ lạnh, khoảng chừng 15 phút thì lấy nó ra đắp lên vùng mắt, nằm thư giãn một lát là xong. Cứ vậy 2 đến 3 tuần trong lần, thực hiện những điều đó sẽ đem lại một làn da tươi tắn, trẻ đẹp cho bạn. 

    Chống nhăn da vùng mắt chỉ từ những nguyên liệu dễ tìm

    Đặt 2 túi trà lọc đã quá sử dụng vào ngăn mát tủ lạnh, khoảng chừng 15 phút thì lấy nó ra đắp lên

    3. Nước dứa ép

    Trong nước ép dứa có chứa nguồn năng lượng Bromelain khá dồi dào, đây là một dạng tự nhiên của AHA với công dụng làm giảm sự hình thành của nếp nhăn vùng mắt, giúp da trở nên sáng đẹp tự nhiên hơn. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông cotton thấm nước ép dứa và thoa lên vùng mắt, kiên trì áp dụng phương pháp này, bạn sẽ sở hữu được một làn da căng mìn, đôi mắt sáng khỏe, tràn đầy sức sống.

    Chống nhăn da vùng mắt chỉ từ những nguyên liệu dễ tìm

    Trong nước ép dứa có chứa nguồn năng lượng Bromelain khá dồi dào

    4.Nước chanh

    Lau nhẹ vùng da ở quanh mắt, dùng bông tăm thấm nước cốt chanh tươi nguyên chất, để vậy trong vòng 10 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn việc này hai lần trong ngày vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, việc làm này sẽ đem lại hiệu quả cao nhất. 

    Chống nhăn da vùng mắt chỉ từ những nguyên liệu dễ tìm

    Dùng bông tăm thấm nước cốt chanh tươi nguyên chất, để vậy trong vòng 10 phút thì rửa lại với nước

    5.Nước hoa hồng

    Sử dụng nước hoa hồng cũng là một cách chong nhan da vung mat hiệu quả, bạn có thể sử dụng nó không hoặc kết hợp với thành phần tự nhiên khác, chỉ sau vài tuần thì nó sẽ phát huy được công dụng tuyệt vời. Tương tự như cách dùng nước cốt chanh, bạn cũng dùng nước hoa hồng thoa lên vùng mắt và da mặt, chừng một lát sau thì rửa lại với nước. Khi thực hiện hãy nhớ massage để chúng thẩm thấu vào sâu bên trong. 

    Chống nhăn da vùng mắt chỉ từ những nguyên liệu dễ tìm

    Sử dụng nước hoa hồng cũng là một cách chống nhăn vùng mắt hiệu quả

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-05-2017 1,180 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat