• Những quan niệm sai lầm về kem xóa nhăn

    Quan niệm sai lầm về kem xóa nếp nhăn đôi khi gây nên những hậu quả khôn lường, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau:

    Sử dụng kem xoa nhan là một trong những cách được nhiều người áp dụng nhằm xóa tan các vết nhăn xuất hiện trên cơ thể, đặc biệt là vùng mặt. Thế nhưng không phải ai cũng có những hiểu biết nhất định về kem xóa nhăn, ngược lại nhiều người còn thường xuyên mắc phải những quan niệm sai lầm dưới đây.

    Những quan niệm sai lầm về kem xóa nhăn

    Không phải ai cũng có những hiểu biết nhất định về kem xóa nhăn

    1. Đánh đồng kem xóa nhăn và kem chống lão hóa

    Trong thành phần kem xoa nhan thường chứa các chất có tác dụng gia tăng sự vững chắc của các sợi collagen và sợi elastin - là những sợi hình thành các nếp nhăn. Trong khi đó, kem chống lão hóa lại chứa chất chống ẩm, chống oxy hóa, chống tia cực tím và chất tái tạo tế bào mới. Vì thế, kem xóa nhăn và kem chống lão hóa là hoàn toàn khác nhau từ thành phần cho đến công dụng. 

    2.Tiền nào của ấy

    Mỹ phẩm nói chung và kem xóa nhăn nói riêng hoàn toàn không đúng với câu “tiền nào của ấy”. Thực tế cho thấy, kem chứa Vitamin A có thể rẻ hơn kem chứa Vitamin C trà xanh, nhưng hiệu quả trong việc xóa nếp nhăn mà kem chứa Vitamin A có khi lại cao hơn nhiều so với kem chứa Vitamin C. 

    3. Nếp nhăn được xóa sạch hoàn toàn nhờ kem

    Nếp nhăn xuất hiện do nhiều nguyên nhân, vì vậy việc xóa nếp nhăn cũng có nhiều cách chứ không hẳn phụ thuộc hoàn toàn vào việc sử dụng kem xóa nhăn. Bên cạnh đó, kem xóa nhăn chỉ có tác dụng làm mờ các vết nhăn ở khóe mắt, vầng trán chứ không loại bỏ hoàn toàn được tất cả nếp nhăn trên mặt.

    4. Kem xóa nhăn chỉ dành cho phụ nữ 30 tuổi trở đi

    Quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra ở độ tuổi 25, nhưng đến 30 tuổi mới sử dụng kem xóa nhăn thì có thể coi là “chậm một bước”. Vì thế, hãy “phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách sử dụng kem xóa nhăn, kem chống nhăn ngay từ khi độ tuổi 25 để có thể ngăn ngừa, hạn chế và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn. 

    5. Thoa càng nhiều thì càng hiệu quả

    Có lẽ đây là quan niệm mà nhiều người thường mắc phải, đó là thoa kem càng nhiều thì hiệu quả mang lại càng cao. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, mỹ phẩm cũng vậy. Thoa một lớp kem dày lên mặt sẽ khiến các lỗ chân lông bị bít lại, có thể mọc mụn. Đó là chưa kể một số loại kem có thành phần chất tẩy tế bào cao, thoa nhiều có thể khiến da bị tổn thương nặng nề, nổi mẩn đỏ và đau rát.

    Cách thoa kem tốt nhất là thoa một lớp mỏng vừa đủ và đồng đều lên mặt, giúp bề mặt da khô thoáng, dễ hấp thụ, mang lại hiệu quả cao, đồng thời tránh lãng phí. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-05-2017 1,126 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat