• Những cách trị nếp nhăn bằng trứng gà

    Trị nếp nhăn không cần phải có thủ thuật gì quá cao siêu, chỉ cần lòng trắng trứng, kết hợp trứng gà với dưa leo, trứng gà + mật ong + dầu ô liu…

    Nếp nhăn luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, vì thế mỗi người áp dụng một cách trị nếp nhăn khác nhau với hy vọng sẽ sở hữu được làn da như ý. Một trong những cách đó là sử dụng trứng gà. Với 4 cách trị nếp nhăn từ trứng gà dưới đây, đảm bảo chị em sẽ ngăn chặn và làm mờ các nếp nhăn ở vùng mặt hiệu quả. 

    1. Lòng trắng trứng gà

    Đây là cách trị nếp nhăn đơn giản, dễ thực hiện mà cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần tách phần lòng trắng của trứng ra rồi cho vào bát, sau đó đánh thật đều tay cho đến khi thấy trứng nổi bông lên như kem thì dùng tay vớt 1 lớp mỏng và thoa đều lên mặt. Sau 20 phút, khi lớp mặt nạ này hoàn toàn khô và phát huy tác dụng thì rửa lại bằng nước lạnh và lau khô mặt. Đơn giản là vậy nhưng đảm bảo các nếp nhăn trên mặt sẽ được xóa tan “không thương tiếc”.  

    Những cách trị nếp nhăn bằng trứng gà

    Chỉ cần tách phần lòng trắng của trứng ra rồi cho vào bát

    2. Trứng gà + dưa leo

    Dưa leo đem xay nhuyễn rồi vắt lấy nước, sau đó đập một quả trứng gà vào 2 muỗng nước dưa leo này và trộn đều. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp này lên chỗ các nếp nhăn, để như vậy tới sáng rồi rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện cách trị nếp nhăn này mỗi buổi tối trong khoảng 1 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả mang lại. 

     

    Những cách trị nếp nhăn bằng trứng gà

    Thực hiện cách trị nếp nhăn này mỗi buổi tối trong khoảng 1 tháng

    3. Trứng gà + mật ong + dầu olive

    Đập một quả trứng gà, tách lòng đỏ và lòng trắng trứng ra riêng, sau đó cho mật ong và dầu ô liu vào lòng đỏ trứng đã tách rồi trộn đều, để đó. Dùng một ít nước ấm vỗ nhẹ lên mặt, giúp các lỗ chân lông giãn nở ra, sau đó thoa hỗn hợp đã trộn lên mặt và nằm nghỉ ngơi, thư giãn tầm 20 - 30 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Tinh chất từ mật ong, dầu olive và lòng đỏ trứng gà sẽ làm sạch chất nhờn, bụi bẩn và xóa các nếp nhăn trên mặt hiệu quả. 

    Những cách trị nếp nhăn bằng trứng gà

    Tinh chất từ mật ong, dầu olive và lòng đỏ trứng gà sẽ làm sạch chất nhờn, bụi bẩn

    4. Trứng gà + bơ + cà rốt + chanh

    Nếu muốn hiệu quả cao hơn trong việc trị nếp nhăn thì kết hợp trứng gà với bơ, chanh và cà rốt rồi trộn đều và xay nhuyễn. Sau khi rửa mặt thật sạch thì thoa hỗn hợp này lên mặt, để chừng 20 phút thì bóc lớp mặt nạ này ra, sau đó massage hoặc dùng 2 tay vỗ thật nhẹ lên mặt để da có thể thẩm thấu tốt hơn rồi mới rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện việc này đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp bạn sở hữu làn da láng mịn và căng tràn. 

    Những cách trị nếp nhăn bằng trứng gà

    Chỉ với trứng gà nhưng nếu biết cách tận dụng khác nhau sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc mang đến một làn da khỏe mạnh, sáng bóng và xóa tan các nếp nhăn khó chịu “ngự trị” trên mặt. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-05-2017 1,192 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat