• Bí quyết xóa nhăn cho phụ nữ tuổi 40

    Giúp phụ nữ tuổi 40 xóa nếp nhăn là tương đôi đơn giản, chỉ cần căng da bằng chỉ, bơm botox, tiêm chất làm đầy da hay thực hiện liệu trình PRP

    Dấu hiệu của sự lão hóa chính là những nếp nhăn xuất hiện ở vùng mặt, vùng cổ, bụng và tay chân. Điều này rõ rệt nhất ở những người bước vào độ tuổi trung niên - U40. Lúc này, tiến trình lão hóa cùng với sự phiền muộn, lo lắng và tự ti sẽ khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, dù bạn có sử dụng mỹ phẩm thì cũng khó mà che giấu được các nếp nhăn ở đuôi mắt, rãnh má, khóe miệng,… Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện đại thì phái đẹp có thể xóa nhăn bằng các phương pháp thẩm mỹ sau đây. 

    1. Căng da bằng chỉ

    Nhắc đến phương pháp xóa nhăn bằng căng da, nhiều người cảm thấy e ngại và lo sợ vì nghĩ rằng đây là quy trình phẫu thuật cắt bớt phần da mặt nên sẽ rất đau và nguy hiểm. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy. Ngành phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay có sự phát triển vượt bậc, không cần đụng chạm đến dao kéo, vì thế không gây đau đớn cũng như để lại bất cứ di chứng nguy hiểm nào. 

    Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng những sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng 24k siêu nhỏ để đưa vào bên dưới bề mặt da, tạo nên một bộ khung nhân tạo. Bộ khung này sẽ làm nhiệm vụ nâng đỡ các bó sợi collagen và elastin bị chùng nhão, gãy đứt do lão hóa, đồng thời kích thích các sợi collagen và elastin tăng trưởng, giúp da mặt không còn nhăn nheo, ngược lại còn căng mịn và trẻ trung hơn nhiều. Phương pháp này mang lại hiệu quả kéo dài khoảng 1 năm chỉ sau 1 lần thực hiện.

    2. Bơm Botox

    Đây là phương pháp khá phổ biến hiện nay, được nhiều người áp dụng. Tại những vị trí có nếp nhăn động (nếp nhăn xuất hiện khi cười nói..), các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành tiêm mũi Botox vào, sau đó các cơ gây ra nếp nhăn sẽ bị liệt đi trong vòng 7 ngày, vùng da ở đó sẽ căng giãn ra, các nếp nhăn vì thế cũng biến mất. Phương pháp này được áp dụng cho việc xóa nhăn với các nếp nhăn động ở vùng trán, lông mày, đuôi mắt, khóe miệng hay thậm chí là cằm, cổ. 

    Được áp dụng cho việc xóa nhăn ở vùng trán, lông mày, đuôi mắt

    Được áp dụng cho việc xóa nhăn ở vùng trán, lông mày, đuôi mắt

    Với liều lượng Botox phù hợp cùng tay nghề bác sĩ cao, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc gương mặt bị căng phồng hay “đơ” - thiếu cảm xúc, ngược lại còn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Chính vì vậy mà có khá nhiều ngôi sao Hollywood, Hàn Quốc sử dụng phương pháp bơm Botox để “níu kéo tuổi thanh xuân”. Phương pháp này mang lại hiệu quả kéo dài khoảng 6 tháng chỉ sau 1 lần thực hiện

    3. Liệu trình PRP

     

    bi quyet xoa nep nhan

    Các nhân tố của PRP khi được đưa vào da sẽ có nhiệm vụ thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào

    Một cách khác để tuổi thanh xuân quay trở lại là sử dụng liệu trình, công nghệ PRP. Các nhân tố của PRP khi được đưa vào da sẽ có nhiệm vụ thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, gia tăng lượng hyaluronic acid dưới da, mao mạch,… nhờ đó mà làn da sẽ được phục hồi và trẻ hóa mạnh. Lúc này, việc xóa nhăn, xóa nhám hay các vết đồi mồi không còn quá phức tạp như chúng ta nghĩ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-05-2017 1,233 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat