• Cách làm mờ nếp nhăn vùng mặt

    Tuổi tác càng cao nếp nhăn càng xuất hiện nhiều từ vùng trán, vùng mắt cho đến quanh miệng, do vậy bạn cần phải có biện pháp khắc phục ngay.

    Theo thời gian, tuổi tác càng cao thì nếp nhăn, vết thâm xuất hiện ngày càng nhiều. Đó là do tình trạng lão hóa cuả da và cơ thể, mà bắt đầu biểu hiện rõ rệt nhất sau độ tuổi 30. Lúc này, bạn cần sớm áp dụng nhiều cach lam mo nep nhan để có thể sở hữu làn da khỏe mạnh và săn chắc. 

    1. Trị nếp nhăn vùng mắt

    Có thể nói, nếp nhăn vùng mắt thường xuất hiện đầu tiên, nhiều nhất và rõ rệt nhất, đặc biệt là ở khu vực đuôi mắt và bọng dưới mắt. Những vết nhăn này thường thấy khi bạn cười, nheo mắt hay thậm chí chỉ là nói chuyện thông thường. Một trong những cách làm mờ nếp nhăn vùng mắt hiệu quả là sử dụng dầu dừa.

    Nếp nhăn vùng mắt thường xuất hiện đầu tiên, nhiều nhất và rõ rệt nhất

    Nếp nhăn vùng mắt thường xuất hiện đầu tiên, nhiều nhất và rõ rệt nhất

    Dầu dừa được coi là một trong những biện pháp chống nhăn, làm mờ nếp nhăn tự nhiên. Bạn có thể uống hoặc thoa trực tiếp dầu dừa mặt lên để tái tạo lại các mô và tăng cường độ đàn hồi cho da. Không chỉ làm mờ nếp nhăn, dầu dừa còn ngăn chặn mụn trứng cá hiệu quả nhờ các chất chống ô xy hóa tự nhiên có trong dầu dừa. 

    Không chỉ làm mờ nếp nhăn, dầu dừa còn ngăn chặn mụn trứng cá

    2. Xoá nếp nhăn trên trán

    Sau vùng mắt thì trán chính là “thiên đường” của các nếp nhăn. Một phần nguyên nhân do lão hóa, một phần do nhiều người có thói quen chau mày, nhăn trán, về lâu dài gây xuất hiện các nếp nhăn. Do đó, ngoài việc từ bỏ các thói quen không tốt này, bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để làm mờ nếp nhăn trên trán. 

    Việc này được thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt rồi thoa đều lên mặt, đặc biệt là ở vùng trán, sau đó để lớp này khô đi rồi rửa mặt, kết hợp với massage mặt. Thực hiện việc này đều đặn sẽ giúp làn da của bạn ngày càng trắng sáng, và các nếp nhăn dần dần mờ đi và biến mất. 

    3. Làm mờ nếp nhăn quanh miệng 

    Những nếp nhăn quanh miệng hình thành khi cười nói hay vận động miệng thường khiến bạn mất tự tin. Hãy sử dụng cach lam mo nep nhan bằng cà chua để khắc phục điều này. Không đơn thuần là một loại quả nhiều dưỡng chất, cà chua còn rất tốt cho làn da nhờ thành phần chứa vitamin A, B6 và C, đặc biệt là beta - coraten và lycopen. Những chất này không chỉ ngăn chặn tình trạng lão hóa mà còn có khả năng thúc đẩy quá trình hoạt động của các huyết mạch dưới da, đồng thời làm tăng khả năng tái tạo tế bào mới.

    Cà chua còn rất tốt cho làn da nhờ thành phần chứa vitamin A, B6 và C, đặc biệt là beta - coraten và lycopen

    Cà chua còn rất tốt cho làn da nhờ thành phần chứa vitamin A, B6 và C, đặc biệt là beta - coraten và lycopen

    Do đó, hãy thường xuyên bổ sung cà chua vào thực đơn bữa ăn hàng ngày, đồng thời sử dụng nước ép cà chua để uống hoặc thoa trực tiếp lên vùng da quanh miệng để có thể mang đến sự căng tràn sức sống cho làn da. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-05-2017 1,212 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat