• Nâng mũi 5s hay phương pháp tự nhiên để thu nhỏ mũi

    Nâng mũi 5S có thể tốn kém và đồng thời cũng có một vài rủi ro, đó là lý do vì sao mọi người người nghĩ đến việc lựa chọn các phương pháp tự nhiên để thu nhỏ, làm đẹp mũi

    Sở hữu chiếc mũi nhỏ làm mọi người cảm thấy e ngại, chưa biết cách cải thiện nó như thế nào. Song, nâng mũi 5S vừa tốn kém và đồng thời cũng có một vài rủi ro, đó là lý do vì sao mọi người người nghĩ đến việc lựa chọn các phương pháp tự nhiên để thu nhỏ, làm đẹp mũi.

    1. Làm mũi nhỏ lại tự nhiên bằng cách trang điểm

    Hầu hết các chị em thời nay đều sử dụng phương pháp này để giúp cải thiện các khuyết điểm ở trên mũi. Nó không chỉ dễ thực hiện, an toàn mà còn tiết kiệm được thời gian. Nếu muốn mũi trông nhỏ và cao hơn, chỉ cần sử dụng kem lót có cùng tông màu da và phấn highlight, màu tối sáng phù hợp là được.

    2. Làm đầu mũi nhỏ lại tự nhiên bằng Nose Secret

    Thay vì phẫu thuật nâng mũi, nhiều chị em cũng quyết định chọn dụng cụ này vì nó rẻ và khá tiện lợi. Sở hữu một chiếc mũi cao chỉ cần 1 phút, đầu mũi cũng sẽ trở nên nhỏ nhắn theo đúng với mơ ước của mình.

    Những dụng cụ nâng mũi tại nhà hiện đang được bán khá phổ biến

    3. Làm cho mũi nhỏ lại và cao hơn bằng bột mì

    Để thực hiện phương pháp này bạn cần chuẩn bị một ít bột mì và keo, ngoài ra còn có thêm dụng cụ và phấn trang điểm. Thực chất, phương pháp này chỉ là để tạo một lớp mũi giả chồng lên mũi thật, giúp cho nó trông trở nên cao và thon gọn hơn. Cũng tương tự như các phương pháp ở trên, nó chỉ khắc phục được tạm thời, không duy trì được kết quả lâu dài.

    4. Làm cánh mũi nhỏ lại tự nhiên bằng thìa

    Cần chuẩn bị 2 thìa inox sạch, ngâm vào nước nóng cho đến khi nó đạt đến độ nóng vừa phải. Áp 2 chiếc thài vào sát chân cánh mũi rồi vuốt nhẹ từ cánh mũi lên đỉnh mũi khi thìa còn ấm. Thực hiện quy trình này trong vòng 5 phút, lặp lại đi lặp trong vòng 15 phút mỗi ngày, như vậy chiếc mũi bạn sẽ đẹp hơn, cao hơn mà chẳng cần phải nâng mũi Sline, nâng mũi 5S…

    5. Nâng mũi tự nhiên bằng bài tập bóp cánh mũi

    Muốn thực hiện phương pháp này bạn hãy dùng 2 ngón tay trỏ để lên toàn bộ 2 cánh mũi, sử dụng lực nhẹ nhàng nhấn vào 30 giây rồi sau đó thả ra. Mỗi ngày bạn cần bỏ ra khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút để thực hiện, lặp đi lặp lại động tác này thường xuyên thì chiếc mũi sẽ trở nên thon gọn và đẹp tự nhiên theo ý muốn của mình.

    Nâng mũi tự nhiên bằng bài tập bóp cánh mũi tại nhà

    Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi giúp bạn nâng mũi hiệu quả tại nhà. Tất nhiên, đây đều là những phương pháp tạm thời, nó mang lại hiệu quả không rõ rệt, chỉ thích hợp với đối tượng dưới 18 tuổi, còn trên đó phần cấu trúc xương đã ổn định hơn nên hiệu quả sẽ không cao. Nếu bạn muốn đảm bảo mũi đẹp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì hãy chọn cách nâng mũi bọc sụn.

    Phương pháp này sử dụng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, vậy nên cho ra kết quả đẹp hoàn hảo, không gây nguy hiểm, mất sự an toàn cho khách hàng. Cần biết thông tin gì về phương pháp này, hãy click chuột vào website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-06-2017 1,105 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat