• Quy trình nâng mũi filler

    Cũng như các phương pháp nâng mũi khác, nang mui filler cũng cần trải qua một quy trình nhất định, nếu thiếu một trong những bước này thì chắc chắn hiệu quả sẽ không được như ý muốn

    Cũng tương tự như các phương pháp nâng mũi khác, nang mui filler cũng cần trải qua một quy trình nhất định, nếu thiếu một trong những bước này thì chắc chắn hiệu quả sẽ không được như ý muốn và có thể sẽ dẫn đến nhiều phiền phức về sau.

    + Quy trình nâng mũi Filler:

    Bước 1: Các bác sĩ sẽ thực hiện quy trình thăm khám để xác định được tình hình mũi của bạn như thế nào, từ đó đưa ra dáng mũi phù hợp với sự lựa chọn.

    Bước 2: Tiến hành gây tê ở vùng mũi với ba công đoạn đó là sát khuẩn, bôi và gây tê. Đây được đánh giá là một bước cực kỳ quan trọng, nó đảm bảo đủ điều kiện để giúp cho quy trình nâng mũi Filler thành công.

    Tiến hành gây tê là bước quan trọng để giúp quá trình nâng mũi thành công hơn

    Bước 3: Khi đã định được vị trí và đánh dấu, các bác sĩ sẽ bắt đầu tiêm mô sinh học vào mũi, từ đó giúp dáng mũi của các chị em trở nên cân đối hơn, đảm bảo theo ý muốn của khách hàng, duy trì kết quả lâu dài và đạt tính thẩm mỹ cao.

    Nếu như nâng mũi bọc sụn muốn thành công thì quan trọng nhất là chất lượng của sụn, còn ở phương pháp nâng mũi này nó có liên quan nhiều đến vấn đề chất làm đầy. Trường hợp, chất làm đầy được sử dụng đã trải qua buổi kiểm định chất lượng của bộ Y Tế và đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng thì nó sẽ không gây ảnh hưởng gì cho khách hàng, còn ngược lại khi nó không đạt chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng thì khách hàng rất dễ gặp phải những tác dụng phụ về sau, đặc biệt vẻ đẹp của mũi cũng sẽ không được kéo dài.

    + Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?

     Giá cả của một ca nâng mũi như thế nào phụ thuộc vào chất lượng và số lượng của chất làm đầy. Tại các cơ sở uy tín, phần thông tin này sẽ được công khai minh bạch cho các khách hàng, giúp họ có thể đưa ra quyết định và sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Cũng tùy theo khả năng tài chính của mỗi người mà lựa chọn một chất làm đầy sao cho tốt nhất

    + Nâng mũi không phẫu thuật kéo dài bao lâu?

    Thời gian vừa qua, chất làm đầy được ứng dụng nhiều trong các trường hợp như xóa nhăn, cải thiện kích thước vòng một, vòng ba…Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là vì những ưu điểm to lớn mà các phương pháp khác không đáp ứng được. Với nâng mũi, chất làm đầy sẽ được tiêm vào khoang mũi cố định, không xảy ra tình trạng dịch chuyển, giúp mũi được đẹp ngay và giữa form mũi luôn cao, ổn định.

    Nâng mũi không phẫu thuật có hiệu quả làm đẹp lâu dài

    Không chỉ có phụ nữ, các cánh mày râu cũng có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi này. Thời gian thực hiện nhanh chóng, các bác sĩ chỉ cần tiêm chất làm đầy với một lượng phù hợp, độ tương thích với cơ thể cao, như vậy dễ dàng đem lại một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

    Điều quan trọng nhất khi đi nâng mũi Filler đó là tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Nếu bạn còn mơ hồ, chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì hãy để chúng tôi làm người bạn đồng hành, chia sẻ với bạn những kiến thức bổ ích, đảm bảo đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2017 899 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat