• Nâng mũi filler có ảnh hưởng gì không?

    Việc lựa chọn nâng mũi Filler sẽ giúp cho các chị em sở hữu được dáng mũi đẹp, thanh tú mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật, can thiệp dao kéo

    Việc lựa chọn nâng mũi Filler sẽ giúp cho các chị em sở hữu được dáng mũi đẹp, thanh tú mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật, can thiệp dao kéo. Đặc biệt bạn cũng không cần tốn nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng, không đau đớn hay để lại sẹo về sau. Đến với các thẩm mỹ viện uy tín, khách hàng sẽ được kiểm tra, khám tổng quát và xem xét đến cấu trúc mũi rồi sau đó mới lựa chọn chất liệu làm đầy phù hợp, mang lại kết quả tuyệt vời nhất.

    1. Cận cảnh một ca nâng mũi filler

    Sau khi chất làm đầy được các bác sĩ tiêm vào trong khoang mũi thì chúng sẽ nhanh chóng được cố định, không xảy ra tình trạng dịch chuyển vị trí.Ngoài việc duy trì được kết quả lâu dài thì nó còn ngăn chặn được tình trạng xâm lấn, không gây tác động gì đến cấu trúc của vùng mũi.

    Nếu đi phẫu thuật nâng mũi hầu hết các chuyên gia đều khuyên khách hàng nên tránh thời điểm mùa hè nóng nực, bởi mồ hôi có thể sẽ chảy vào trong vết rạch hay không kiêng khem cẩn thận sẽ dẫn đến nhiễm trùng. Tuy vậy nhưng với nâng mũi filler mọi thứ đều được giải quyết dễ dàng. Vì không có vết rạch, như vậy không sợ nhiễm trùng và bạn có thể thực hiện bất kỳ khi nào bạn muốn, với các bác sĩ thì họ cũng không phải tốn quá nhiều thời gian.

    Nâng mũi filler không đụng chạm đến dao kéo nên rất an toàn và không gây đau đớn

    Trung bình, một ca nâng mũi filler sẽ có kết quả kéo dài từ 1 đến 3 năm, tùy thuộc vào chất làm đầy là loại nào mà thời gian có thể ngắn hơn hoặc dài hơn. Sau khi chất làm đầy bị tiêu dần và muốn duy trì được vẻ đẹp cho mũi thì các chị em cần phải đến bệnh viện để thực hiện lại.

    2. Liệu nâng mũi bằng filler có ảnh hưởng gì không?

    Đây là thắc mắc mà rất nhiều chị em quan tâm. Thực ra, chất làm đầy mà các bệnh viện uy tín sử dụng đa phần được nhập khẩu từ Mỹ, đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, có giấy chứng nhận về độ an toàn khi sử dụng. Đặc điểm cảu chất làm đầy này bao gồm các mộ sinh học, vậy nên không quá ngạc nhiên khi nó lại tương thích với cơ thể rất tốt.

    Chất làm đầy da có khả năng tương thích rất tốt với cơ thể

    Bên cạnh đó, hầu hết các chất làm đầy này được tạo nên từ các hyaluronic acid với cấu trúc phân tử tương đồng với thành phần hyaluronic trong cơ thể, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm vì nó không hề gây hại bất cứ điều gì. Muốn duy trì được vẻ đẹp của mũi thời gian dài và cũng để bảo vệ sức khỏe cho cơ thể, bạn nên đi thăm khám thường xuyên và định kỳ tiêm chất làm đầy theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy Radiesse. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các phương pháp bọc sụn, quy trình thực hiện, chi phí, tuổi thọ…của nó thì hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng nhất. Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn trên con đường hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2017 908 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat