• Nâng mũi bằng chỉ có những loại nào?

    Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp được áp dụng nhiều ở tại các quốc gia châu Á. Sở dĩ nó đượ quan tâm nhiều là bởi vì không trải qua phẫu thuật, nâng mũi đẹp một cách nhanh chóng

    Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp được áp dụng nhiều ở tại các quốc gia châu Á. Sở dĩ nó đượ quan tâm nhiều là bởi vì không trải qua phẫu thuật, nâng mũi đẹp một cách nhanh chóng. Vậy hiện nay có mấy loại nâng mũi bằng chỉ, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời đầy đủ nhất.

    Trước hết cần phải hiểu rằng, nâng mũi bằng chỉ hay còn gọi nâng mũi bằng chỉ nâng cơ. Để thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ đưa bó sợi vào mũi thông qua đường kim tiêm, từ đó tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi, giúp mũi được đẹp hơn, tự nhiên hơn. Hiện tại có 3 loại nâng mũi bằng chỉ và mỗi loại đều có những đặc điểm riêng.

    + Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

    Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ cấy mạng lưới chỉ vàng 24k ở bên dưới da, lồng bám vào khung xương mũi, từ đó tạo thành khung giá đỡ mô mềm tự như một khung xương thứ hai, mục đích là để nâng đỡ phần cơ ở bên ngoài.

    Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k có tuổi thọ từ 2 – 5 năm tùy chất lượng vật liệu sử dụng

    Chỉ vàng sau khi cấy vào sẽ bám cả cơ và da, thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen, hạn chế tình trạng lão hóa, mũi cao và trở nên thon gọn hơn. Tuổi thọ trung bình của phương pháp này là 2 đến 5 năm tùy theo chất lượng vật liệu sử dụng.

    + Nâng mũi bằng chỉ V-Lift

    Loại chỉ này còn có tên là PDO, nó hay được sử dụng trong các ca phẫu thuật tim mạch, kích thước của nó khá nhỏ khoảng 4.0; 5.0; 6.0. Điểm khác biệt của nó là sợi chỉ có các gai siêu nhỏ, khi nó được cấy vào da thì các gai này sẽ chỉ bám vào da, kích thích cơ chế sinh ra Collagen, giúp nâng cơ mũi, tạo sống mũi cao và thon gọn mà không xảy ra tình trạng xâm lấn.

    + Nâng mũi bằng chỉ Misko

    Tương tự như trên, phương pháp nâng mũi này cũng không cần phải trả qua các ca phẫu thuật mà nó sử dụng vật liệu có ngạnh lồi hình chữ V ăn vào thân cọng, từ đó cải thiện tình trạng của mũi. Trung bình, 6 tháng là vật liệu sẽ được tiêu hết và muốn duy trì được vẻ đẹp của nó thì bạn cần phải đến bệnh viện để được các bác sĩ bổ sung thêm.

    Nhằm giúp cho khách hàng có những lựa chọn đúng đắn nhất, sở hữu chiếc mũi cao đẹp và duy trì sự ổn định, bền lâu, các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng nếu chỉ muốn chỉnh sửa nhẹ, mũi ít khuyết điểm thì có thể lựa chọn phương pháp này, còn ngược lại bạn vẫn nên sử dụng phương pháp nâng mũi Sline để đảm bảo kết quả tuyệt vời nhất.

    Nâng mũi Sline vẫn là phương pháp mang lại kết quả tuyệt vời nhất

    Hi vọng rằng, qua bài viết này của chúng tôi, bạn sẽ có một cái nhìn đầy đủ hơn về phương pháp nâng mũi bằng chỉ, tìm được câu trả lời có nên lựa chọn phương pháp này hay không. Hiện nay, chúng tôi cũng đang cung cấp giải pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy, một phương pháp hiệu quả, không gây đau đớn cho các chị em. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-06-2017 1,149 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat