• 3 cách làm mặt v line không phẫu thuật

    Bạn chưa biết nên lựa chọn phương pháp làm mặt v line không phẫu thuật nào? Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết đặc điểm của 3 phương pháp phổ biến nhất.

    Bạn là một tín đồ của mặt vline, bạn chưa biết nên lựa chọn phương pháp làm mặt v line không phẫu thuật nào, vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết đặc điểm của 3 phương pháp phổ biến nhất và xác định đâu là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

    1. Tạo mặt Vline với công nghệ Ultherapy

    Đây là phương pháp tạo mặt Vline không cần phẫu thuật, không cần phải nghĩ dưỡng và khách hàng chỉ cần trải qua một lần điều trị duy nhất. Nếu bạn sở hữu phần cơ quai hàm và nọng cằm to, chảy xệ và mong muốn tạo khuôn mặt vline thì đây là giải pháp đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến.

    3 cách làm mặt v line không phẫu thuật

    Tạo mặt Vline với công nghệ Ultherapy là phương pháp không cần phẫu thuật

    Ultherapy chính là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng sóng siêu âm vào độ sâu 4.5mm, từ đó mang lại một nhiệt lượng ổn định đến mức từ 60 đến 70 độ C, làm gia tăng sự sản sinh collagen và elastin mới ở bên dưới da. Khi lượng collagen và elastin sinh ra thì nó sẽ giúp mang lại cấu trúc bền vững, nó sẽ giúp tăng vùng cơ hàm, cơ má và cơ nọng cằm bị chảy xệ, nâng lên vùng các bó cơ được siệt chặt, kết quả cuối cùng là giúp cho mặt trở nên thon gọn, thanh tú hơn hẳn. 

    Phẫu thuật gọt cằm V – line

    Đây cũng là một phương pháp tạo khuôn mặt vline được ứng dụng rộng rãi và có sự kết hợp của hai phương pháp khác nhau đó là 2 góc xương hàm và cằm. Bên cạnh đó, nó lấy bớt các tổ chức dư thừa ở vùng má để mang lại khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, đúng chuẩn theo đường nét hình chữ V.

    Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ tạo nên đường rạch nhỏ ở bên trong miệng, bóc tách nó tạo nên một khoảng trốn ở vùng cằm để giảm phần xương thô to thông qua máy cắt hiện đại, từ đó giúp cho phần cắt xương được đảm bảo sự an toàn và chính xác tuyệt đối. Kết thúc quy trình này, các bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ thông qua chỉ thẩm mỹ, và nếu lựa chọn được địa chỉ uy tín, các bác sĩ với trình độ tay nghề cao thì nó sẽ đem lại hiệu quả tuyệt đối.

    Tiêm botox

    Đây cũng là một giải pháp có tác dụng giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Toàn bộ quy tình được thực hiện vô cùng nhanh chóng, sau khi thực hiện xong các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn, xác định vị trí cần tiêm botox đảm bảo sự chính xác và thích hợp. Trung bình, một ca tiêm thuốc chỉ diễn ra từ 10 đến 20 phút, sau đó từ 2 đến 3 tuần thì phần ở ở góc hàm sẽ lần lượt teo lại, hai góc hàm cũng được giảm phần độ rộng, cho bạn một khuôn mặt đúng chuẩn.

    3 cách làm mặt v line không phẫu thuật

    Mỗi phương pháp độn cằm Vline đều có những ưu nhược điểm riêng

    Nhìn chung, cả 3 phương pháp độn cằm vline này đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ có thể đưa ra lời khuyên, tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp nào phù hợp nhất với mình. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về lĩnh vực này, đảm bảo sự lựa chọn của mình là an toàn, chính xác, vậy hãy click chuột vào website của chúng tôi hay liên hệ trực tiếp để được các chuyên gia phản hồi sớm nhất bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-02-2018 1,133 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat