• Mặt nạ v line có thực sự hiệu quả như bạn nghĩ?

    Thay vì phẫu thuật thì những năm gần đây các chị em phụ nữ có xu hướng lựa chọn mặt nạ v line để giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh tú hơn theo mong muốn.

    Thay vì phẫu thuật thì những năm gần đây các chị em phụ nữ có xu hướng lựa chọn mặt nạ v line để giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh tú hơn  theo mong muốn. Vậy phương pháp này có đem lại hiệu quả không, liệu bạn có nên lựa chọn phương pháp này hay không thì cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Chẳng cần phải phẫu thuật tốn kém, chịu đựng sự đau đớn cũng như tốn vài chục triệu đồng mà bạn vẫn có thể có được chiếc mặt thon gọn đúng chuẩn vline với miếng dán định hình vline. Có rất nhiều chị em vì điều kiện kinh tế không cho phép hoặc không dám tác động dao kéo, vậy nên nắm bắt được tâm lý đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp làm khuôn mặt vline với miếng dán định hình.

    Mặt nạ v line có thực sự hiệu quả như bạn nghĩ?

    Không cần phải phẫu thuật tốn kém vẫn có thể sở hữu một khuôn mặt thon gọn

    Để thu gọn mặt vline bằng phương pháp này thì bạn chỉ cần mất khoảng 1 đến 2 triệu đồng. Theo như thông tin mà các quảng cáo sản phẩm này nói đến thì công dụng của miếng gọt cằm này là giúp đốt cháy được lượng mỡ thừa dư ở hai bên má, nó cũng giúp cho mặt trở nên thon gọn hơn, cung cấp collagen để bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

    Chính bởi những lời quảng cáo có cánh ấy mà nhiều người đã tin rằng nó có thể thu gọn được mặt và quyết định lựa chọn sản phẩm này. Trên thực tế, để tạo hình khuôn mặt vline thì cần phải tác động đến cấu trúc của xương, bởi cấu trúc xương là cố định, nó sẽ không thay đổi nếu như không tác động trực tiếp. Giả sử, bạn có khuôn mặt tròng, muốn trở thành mặt vline thì không thể nào chỉ đắp miếng dán định hình lên là được, nó đòi hỏi phải cưa xương hoặc độn silicon để thu gọn mặt.

    Phương pháp này chỉ dừng lại ở công dụng giúp cho da trở nên săn chắc hơn và khuôn mặt tươi sáng, mịn màng hơn mà thôi. Về phần cấu trúc xương thì quả thực phương pháp này hoàn toàn không thể làm được điều đó. Đặc biệt, theo như chia sẻ của các chuyên gia thì loại mặt nạ này cũng tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm, nó có thể gây tình trạng dị ứng, nếu ai có dạ nhạy cảm, dễ bị kích ứng với những thành phần có trong miếng dán thì không thể nào tiếp xúc trực tiếp với miếng dán.

    Mặt nạ v line có thực sự hiệu quả như bạn nghĩ?

    Phương pháp này chỉ dừng lại ở công dụng giúp cho da trở nên săn chắc hơn mà thôi

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý tránh xa các loại mặt nạ trôi nổi, không rõ thành phần, nguồn gốc xuất xứ vì nó không những tác hại đến nhan sắc mà còn có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Thay vì mạo hiểm lựa chọn phương pháp này mà biết chắc rằng nó không có kết quả thì bạn nên chọn giải pháp phẫu thuật gọt cằm. Kỹ thuật này áp dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại cùng với các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, do vậy mà việc thực hiện phẫu thuật gọt cằm hoàn toàn có thể đảm bảo kết quả tốt, an toàn tuyệt đối, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-02-2018 1,575 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat