• Điểm qua các loại mặt nạ dưỡng da và mặt nạ v line

    Không phải lúc nào nhờ đến công nghệ mới có thể tạo được khuôn mặt vline đúng chuẩn, hiện nay thị trường với sự xuất hiện của mặt nạ v line có khả năng giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

    Không phải lúc nào nhờ đến công nghệ mới có thể tạo được khuôn mặt vline đúng chuẩn, hiện nay thị trường với sự xuất hiện của mặt nạ v line có khả năng giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Nếu bạn chưa tin, cùng đọc bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về các loại mặt nạ dưỡng da và mặt nạ vline nhé!

    Mặt nạ vline

    Đây là loại mặt nạ khi thoa lên mặt sẽ tăng dần nhiệt độ và làm mặt nóng lên, phần mỡ thừa lúc đó sẽ dần được tan biến và giúp cho mặt được thu gọn đúng chuẩn vline.

    Mặt nạ dạng kem

    Đây là loại mặt nạ có tác dụng làm mềm và đồng thời cung cấp được độ ẩm cho da. Đặc biệt, thành phần trong mặt nạ có chứa khá nhiều loại dầu khác nhau, nó khá lý tưởng cho da thường và da khô với nhu cầu cần được trẻ hóa, tăng cường sự đàn hồi. Với đặc tính mềm mại của kem, loại mặt nạ này không làm cho da bị ứng.

    Điểm qua các loại mặt nạ dưỡng da và mặt nạ v line

    Mặt nạ dạng kem có tác dụng làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da

    Mặt nạ dạng lột

    Đặc điểm của loại mặt nạ dạng bột này thường là kết cấu dạng gel hoặc miếng dán. Mỗi khi sử dụng lớp gel này để se lại ở trên da mặt thì nó sẽ kết dính các tế bào chết và mụn cám, mụn đầu đen, bụi bẩn còn tồn đọng ở lỗ chân lông hay những sợi lông mặt. Toàn bộ sẽ được loại bỏ ra bên ngoài khi bạn lột mặt nạ, hãy nhờ là đợi đến khi nào nó khô thật sự thì hãy lột từ tốn, nhẹ nhàng để tránh da bị tấy đỏ, không làm ảnh hưởng đến độ đàn hồi của nó.

    Trong quá trình lột mặt naạ, chắc chắn lỗ chân lông sẽ kéo giãn, vậy nên thực hiện xong bước này bạn hãy áp nước mát lên trên da để đóng lại các lỗ chân lông. Lời khuyên của các chuyên gia khi sử dụng mặt nạ dạng lột này là bạn không nên sử dụng nó quá 2 lần trong tuần vì như vậy sẽ khiến cho da bị chảy nhão, lỗ chân lông khi đó cũng sẽ bị giãn lớn.

    Những người có làn da hay bị nhạy cảm, dị ứng thì không thích hợp sử dụng loại mặt nạ này. Nó phù hợp nhất dành cho những ai da bị mụn cám hay mụn đầu đen, tránh dùng cho những ai da bị mụn đỏ, mụn bọc.

    Mặt nạ dạng miếng

    Loại mặt nạ này được tẩm dưỡng chất cho da, cũng có thể chỉ là một miếng giấy đặt ở giữa da mặt và hỗn hợp để cho việc đắp mặt nạ được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và đơn giản hơn hẳn. Bên cạnh đó, mặt nạ cũng được thiết kế đặc biệt để gia tăng độ thẩm thấu của dưỡng chất vào da.

    Điểm qua các loại mặt nạ dưỡng da và mặt nạ v line

    Mặt nạ dạng miếng được tẩm dưỡng chất cho da

    Mặt nạ dạng gel

    Loại mặt nạ này được làm từ chất liệu gel gốc nước nhưng không chứa dầu, vậy nên nó có công dụng cunng cấp được lượng nước và hút bớt được lượng dầu thừa trên da. Đặc điểm của loại mặt nạ này là không khô giống như loại mặt nạ dạng bột, phần chất liệu gel của nó cũng nhẹ nhàng làm cho da mát mẻ và tươi tỉnh. Việc đắp mặt nạ gel trước khi trang điểm cũng là một giải pháp giúp cho lớp trang điểm bám được sâu hơn, hạn chế tối đa việc tiết ra dầu.

    Còn tùy vào từng trường hợp khác nhau mà bạn lựa chọn mặt nạ hay phương pháp phẫu thuật gọt cằm vline. Nếu băn khoăn chưa biết quyết định nào thực sự phù hợp nhất với mình, hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thông tin nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-02-2018 1,126 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat