• Độn cằm không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

    Nhắc đến độn cằm không phẫu thuật thì người ta sẽ nghĩ ngay đến phương pháp thẩm mỹ cực kỳ hiệu quả, đem lại cho mọi người chiếc cằm đẹp, tân trang được nhan sắc

    Nhắc đến độn cằm không phẫu thuật thì người ta sẽ nghĩ ngay đến phương pháp thẩm mỹ cực kỳ hiệu quả, đem lại cho mọi người chiếc cằm đẹp, tân trang được nhan sắc mà không cần phải chịu đựng cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nó bởi vấn đề về chi phí thực hiện. Vậy thực hư chi phí độn cằm không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật là bao nhiều, dưới đây là những chia sẻ để giúp bạn nắm rõ hơn về điều đó.

    Độn cằm chính là thao tác bổ sung miếng độn vào vùng cằm nhằm điều chỉnh hình dáng chiếc cằm trở nên thon gọn, thanh tú và dài hơn. Hiện tai, có rất nhiều kỹ thuật độn cằm khác nhau, nhưng có thể tổng hợp lại thành hai phương pháp chính đó là độn cằm phẫu thuật và độn cằm không phẫu thuật.

    Độn cằm không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

    Độn cằm sử dụng miếng độn để khiến gương mặt trở nên thon gọn hơn

    Đối với phương pháp độn cằm không phẫu thuật chính là một kỹ thuật vô cùng hiện đại và tiên tiến, nó giúp cho mọi người có thể sở hữu được một gương mặt gọn gàng và cân đối hơn, đảm bảo được sự nhanh chóng và tuyệt đối không gây bất kỳ sự đau đớn nào cho khách hàng. Bạn chỉ cần tiêm vào vùng cằm chất làm đầy có thể là chất tự thân hay nhân tạo là có thể mang lại được hình dáng của cằm như mong muốn, và ngay sau đó là có thể sở hữu được khuôn mặt gọn gàng, cân đối tức thì. Những ưu điểm mà phương pháp này đem lại có thể kể đến như sau:

    + Hiệu quả nhanh chóng

    + Tuyệt đối không gây chảy máu hay sự đau đớn nào

    + Kết quả cũng vô cùng tự nhiên

    + Đảm bảo an toàn

    + Rút ngắn thời gian thực hiện

    Tuy nhiên, chất làm đầy được sử dụng trong quy trình độn cằm không phẫu thuật được cấu tạo từ tự nhiên hay chất tự nhiên ở bên trong cơ thể, vậy nên nó duy trì kết quả không được lâu dài. Thông thường sẽ được 8 đến 9 tháng nếu là chất liệu nhân tạo, còn chất liệu làm đầy tự nhiên thì từ 3 đến 8 năm.

    Nếu bạn lựa chọn độn cằm bằng chất liệu nhân tạo thì mức chi phí sẽ rẻ hơn so với vật liệu tự thân. Nói như vậy nhưng không có nghĩa là chất liệu nhân tạo không an toàn hay không đảm bảo thẩm mỹ. Trước khi được sử dụng trực tiếp thì nó đã được nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, có độ tương thích với cơ thể khá cao và đặc biệt với công nghệ tiên tiến hiện nay thì nó cũng dần được cải thiện một cách tốt hơn.

    Độn cằm không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

    Chất liệu độn nhân tạo sẽ ít tốn kém chi phí hơn so với vật liệu tự thân

    Với chất làm đầy tự nhiên phần lớn là lượng mỡ tự thân và phần mỡ thừa ở bên trong cơ thể tại những vùng như bụng, đùi, cánh tay…Mỡ sau khi lấy ra sẽ được lọc, tách chiết để có được một tế bào mỡ tốt nhất cấy vào bên trong vùng điều trị. Phương pháp này đảm bảo an toàn và khá lành tính, nó cũng trải qua khá nhiều công đoạn phức tạp khác nhau, do đó mà chi phí của nó cũng có phần cao hơn.

    Nếu chọn phương pháp sử dụng chất liệu độn nhân tạo thì mức giá giao động từ 15 đến 17 triệu, còn chất liệu tự thân thì mức giá dao động từ 20 đến 25 triệu. Tùy vào từng trường hợp cũng như khả năng tài chính khác nhau mà bạn cân nhắc nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-01-2018 1,195 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat