• Thử ngay những cách nâng ngực tự nhiên đang được chị em yêu thích

    Nếu bạn cũng đang có ý định tìm kiếm những cách nâng ngực tự nhiên nhất, hãy thử ngay cách massage ngực với dầu dừa cực kỳ đơn giản.

    Hiện nay, sở hữu một đôi gò bồng đào đầy đặn và quyến rũ là mơ ước của rất nhiều cô gái, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên sức hút đối với những người xung quanh. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm kiếm những cách nâng ngực tự nhiên nhất, thì tại sao không thử ngay các phương pháp đang rất được ưa chuộng dưới đây:

    Nâng ngực với dầu dừa

    Dầu dừa là một loại tinh dầu vô cùng hữu ích cho sức khỏe con người, nó thường được dùng để chế biến các món ăn hằng ngày, ngoài ra còn được sử dụng một cách phổ biến trong quá trình chăm sóc sắc đẹp như trị mụn, làm trắng da, giúp da mịn màng hơn... Bên cạnh đó, đây còn là bí quyết nâng ngực vô cùng độc đáo và đơn giản.

    Dầu dừa có tác dụng nâng ngực rất thần kỳ

    Cách nâng ngực này là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu dừa và các động tác massage, điều này sẽ giúp các hoạt chất có bên trong dầu nhanh chóng thẩm thấu qua da và phát huy tác dụng. Tất cả những gì bạn cần là một ít dầu dừa và thoa đều chúng lên tay, sau đó tiến hành massage vòng một theo chiều kim đồng hồ một cách đều đặn.

    Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp

    Theo chia sẻ của nhiều chị em đã thành công trong việc nâng ngực, bí quyết của họ là xây dựng chế độ ăn uống khoa học hơn, đảm bảo cung cấp lượng calo cũng như chất béo hằng ngày. Khi đó, lượng chất béo này sẽ giúp gia tăng khối lượng cũng như mô mỡ ở vùng ngực, giúp vòng một trở nên đầy đặn hơn.

    Một vài lưu ý dành cho bạn với cách nâng ngực này là nên hạn chế các loại thức ăn nhanh, thực phẩm được chiên, rán bởi chúng sẽ cung cấp các loại chất béo xấu cho cơ thể. Vì thế, các loại thực phẩm giúp nở ngực có thể dùng bao gồm thịt nạc, ngũ cốc, sữa, các loại hạt, nhất là hạt đậu nành...

    Nâng ngực nội soi đặt túi ngực

    Những phương pháp nói trên đều là các phương pháp nâng ngực an toàn và lành mạnh, tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả rõ rệt sẽ cần rất nhiều thời gian. Thay vào đó, để tiết kiệm thời gian cũng như công sức, các giải pháp thẩm mỹ hiện đại như nâng ngực nội soi đặt túi ngực đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

    Trong vài năm trở lại đây, hình thức làm ngực hoàn toàn mới này đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, một phần là bởi quá trình phẫu thuật sẽ sử dụng các loại thiết bị, máy móc hiện đại, phần khác là túi nâng ngực – sản phẩm hỗ trợ giúp làm to ngực có chất lượng rất cao.

    Nâng ngực nội soi mang đến hiệu quả tức thì cho phái đẹp

    Với các loại túi đặt ngực hoàn toàn mới này, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, bởi ngoài lớp vỏ bằng chất liệu silicon cao cấp rất thân thiện với cơ thể con người, thành phần bên trong sẽ là gel silicon có tính định hình cao hoặc nước muối sinh lý, đều sẽ không gây ra bất kỳ tác động nào đến người sử dụng nếu bị vỡ.

    Một ưu điểm khác cũng nổi bật không kém là sự đa dạng về chất liệu bề mặt, hình dáng cũng như kích thước của các loại túi nâng ngực. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với sự tư vấn của bác sĩ, cũng như nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-04-2017 1,094 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat