• Những điều cần biết về cách phẫu thuật nâng ngực

    Nếu bạn cảm thấy tự tin vì nó và muốn cải thiện kích thước đôi gò bồng thì rất đơn giản, chỉ cần chọn đúng cách phẫu thuật nâng ngực là đủ

    Không có cô gái nào thích mình lại sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng vấn đề này có liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau hoặc do di truyền. Nếu bạn cảm thấy tự tin vì nó và muốn cải thiện kích thước đôi gò bồng thì rất đơn giản, chỉ cần chọn đúng cách phẫu thuật nâng ngực là đủ.

    Trước đây đa phần mọi người áp dụng cách nâng ngực tự nhiên như dùng thảo dược, bổ sung các loại thực phẩm, massage tay, sử dụng kem thoa ngực..., tuy nhiên hiệu quả của nó là không rõ rệt. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội và nền khoa học, y học thẩm mỹ thì việc nâng ngực nội soi được trở nên phổ biến hơn, mang lại kết quả bất ngờ mà bất kỳ chị em nào cũng phải ngạc nhiên.

    1. Đối tượng cần nâng ngực nội soi

    Không chỉ có các chị em mà đấng mày râu cũng có thể sử dụng dịch vụ này. Nâng ngực nội soi áp dụng cho toàn đối tượng ngực nhỏ, ngực lép, ngực chảy xệ sau khi sinh con, bị teo nhỏ do tuổi tạc, bầu ngực không cân xứng, bị biến dạng, biến chứng do cuộc phẫu thuật trước đó, ngực đã từng tiêm silicone lỏng...

    2. Ưu điểm khi phẫu thuật nâng ngực

    - Công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến

    Hiện nay ở nước ta áp dụng cách phẫu thuật nâng ngực nội soi tương đối phổ biến, công nghệ sử dụng túi độn ngực được sản xuất ở Hoa Kỳ và trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn và không gây các biến chứng về sau.

    Công nghệ nâng ngực nội soi ngày càng hiện đại

    - Đảm bảo an toàn, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo

    Các ca phẫu thuật nâng ngực đều được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, không gây đau đớn. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây mê, đảm bảo an toàn xuyên suốt quá trình thực hiện cũng như về sau. Nhờ công nghệ mổ bằng dao siêu âm nên cũng không hề gây tình trạng mất sức khi đã kết thúc ca phẫu thuật.

    Ưu điểm lớn nhất của cách phẫu thuật nâng ngực nội soi đó là không để lại sẹo sau khi phẫu thuật. Phương pháp này dùng thiết bị nội soi hiện đại, các bác sĩ sẽ thực hiện định hình cũng như đặt túi nâng ngực một các nhẹ nhàng, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và sẽ không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho bầu ngực.

    - Kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, lâu dài.

    Sau khi thực hiện xong quy trình này thì bạn sẽ có được hai bầu ngực đẹp tự nhiên, căng đầy và cân đối. Phần túi ngực có vỏ bao dày, chắc, chịu lực lớn nên không xảy ra tình trạng rò rỉ chất gel bên trong ra ngoài, chịu được lực va đập và những cú va chạm mạnh. Bên cạnh đó, vỏ bao của túi ngực cũng có độ nhám, khó vỡ dù có tác động mạnh của lực ở bên ngoài. Tuổi thọ trung bình của túi độn ngực có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm.

    Kết quả làm ngực đẹp tự nhiên, lâu dài với túi nâng ngực

    - Tiết kiệm thời gian, phục hồi nhanh chóng.

    Khác với các phương pháp nâng ngực tự nhiên, quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, không mất quá nhiều thời gian để phục hồi. Sau khoảng thời gian 10 ngày có thể cắt chỉ và sinh hoạt như bình thường. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về các loại túi độn ngực và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-04-2017 1,132 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat