• 3 cách nâng ngực hiệu quả dành cho phái đẹp

    Thay vì phẫu thuật thẩm mỹ, những cách nâng ngực đơn giản và hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ đem lại cho bạn kết quả đáng ngạc nhiên.

    Sở hữu đôi gò bồng đào căng tròn là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng yêu thích, nhưng thực tế mấy ai được may mắn như vậy? Thay vì phẫu thuật thẩm mỹ, những cách nâng ngực đơn giản và hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ đem lại cho bạn kết quả đáng ngạc nhiên.

    Dùng đá lạnh massage ngực

    Không ai có thể ngờ rằng, đá lạnh sử dụng hằng ngày lại có hiệu quả trong việc làm đẹp vòng 1 cho phái nữ. Sử dụng nó để massage sẽ giúp ngực căng đầy tự nhiên, kích thước tăng hiệu quả, làm vùng da nơi đây trở nên săn chắc, hồng hào, hạn chế các nếp nhăn và thúc đẩy quá trình máu lưu thông.

    Dùng đá lạnh massage có thể giúp gia tăng kích thước vòng một

    Quy trình thực hiện như sau, bạn cần chuẩn bị 2 tấm khăn mỏng và một ít đá vụn. Phân đá ra thành hai phần gói kín trong 2 tấm khăn. Hai tay hai túi cầm miết trên 2 bầu ngực theo chuyển động từ dưới lên và từ ngoài vào trong. Mỗi tối sau khi tắm xong bạn cần thực hiện khoảng chừng 5 đến 10 phút đều đặn sẽ giúp cho ngực nở nang nhiều hơn.

    Bổ sung thực phẩm giúp kích thích vòng một

    Một bí quyết nâng ngực hiệu quả mà không phải cô nàng nào cũng biết đó là sử dụng thực phẩm lành mạnh. Thịt, cá, hải sản đều có công dụng tuyệt vời trong việc gia tăng kích thước vòng 1, nếu bạn khéo léo kết hợp cùng với các loại rau củ tự nhiên như cà rốt, đu đủ…thì thời gian làm tăng kích thước còn được rút ngắn hơn nữa.

    Bên cạnh đó các chuyên gia cũng khuyên bạn nên bổ sung những thực phẩm có chứa Estrogen, cụ thể như các loại rau xanh có màu đậm, đậu nành, hạt mè, đậu phộng, củ dền…, nhờ đó mà núi đôi của bạn sẽ trở hên hồng hào và căng đầy quyến rũ.

    Sử dụng túi nâng ngực

    2 phương pháp nâng ngực tự nhiên kể trên có thể phải mất một khoản thời gian dài mới đem lại hiệu quả, vậy nếu bạn cần một kết quả nhanh chóng, an toàn thì có thể nhờ đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ, quy trình thực hiện đơn giản mà kết quả đem lại thì bạn hoàn toàn có thể an tâm.

    Ngày nay, trong ngành công nghệ thẩm mỹ làm đẹp, sử dụng túi nâng ngực được coi là phát minh cải tiến vượt bậc, giải pháp làm hoàn thiện vòng một nhanh chóng, an toàn, phù hợp với cơ địa các chị em và hơn thế nữa là không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi như các phương pháp truyền thống.

    Túi nâng ngực mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả nhất

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia nên việc đặt túi nâng ngực vào vị trí đảm bảo được độ chính xác, an toàn, không gây tổn thương cho khách hàng. Sự kết hợp cùng với silicon nhằm mục đích gia tăng tính định hình, hạn chế nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Trong suốt thời gian đặt nó, khách hàng có thể liên hệ với các bác sĩ để được tư vấn, cách bảo vệ giúp hạn chế các tổn thương.

    Nếu bạn thực sự muốn biết rõ hơn về phương pháp nâng ngực và lựa chọn một giải pháp thích hợp nhất cho mình thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-04-2017 1,131 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat