• Nâng ngực nội soi qua đường nách

    Nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện qua đường mổ nách, đây là phương pháp nâng ngực an toàn, cho hiệu quả cao.

    1. Nâng ngực nội soi qua đường nách chỉ cần rạch một đường nhỏ trên da ?

    Nâng ngực nội soi qua đường nách là giải pháp phẫu thuật nâng ngực ít cắt rạch nhất. Bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nách là đã có thể đưa túi ngực vào bên trong một cách dễ dàng, mọi thao tác được diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, ít xâm lấn. Ngoài ra, vì vết mổ được đặt trong nách cùng sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên hoàn toàn không để lại sẹo.

    2. Nâng ngực nội soi đường nách sử dụng thiết bị nội soi?

    - Nâng ngực nội soi qua đường nách sử dụng thiết bị nội soi kết hợp để hỗ trợ cho quá trình nâng ngực được tốt nhất và an toàn. Nhờ thiết bị công nghệ nội soi này các bác sĩ có thể quan sát được cấu trúc vùng ngực, các mách máu, dây thần kinh một cách dễ dàng, nhờ đó nâng ngực an toàn, chính xác, nhanh chóng.

    - Nâng ngực nội soi qua đường nách sử dụng thiết bị nội soi hỗ trợ trong suốt quá trình nâng ngực nên phương pháp này thực sự an toàn, tránh được xâm lấn, tổn thương ở mức tối đa và hạn chế mọi nguy hại cho ngực. Vết rạch tại nách rất nhỏ nên hạn chế tối đa tổn thương trên da cũng như các vùng nâng ngực. Nhờ đó công nghệ nâng ngực nội soi qua đường nách giúp bạn phục hồi nhanh chóng so với các phương pháp nâng ngực khác.

    4. Nâng ngực nội soi đường nách làm mất thẩm mỹ vùng da ở ngực?

    Nâng ngực nội soi đường nách không để lại vết tích phẫu thuật trên vùng da ở ngực do túi ngực được đưa vào vùng ngực qua đường nách. Vùng nách là vùng da khó quan sát nên không dễ nhận ra. Thêm vào đó vết rạch tại nách rất nhỏ nên không để lại sẹo trên da.

    Nâng ngực nội soi qua đường nách

    Nâng ngực nội soi đường nách không để lại sẹo trên da

    5. Nâng ngực nội soi qua đường nách không làm mất cảm giác đầu vú.

    Nâng ngực nội soi qua đường nách hoàn toàn không làm mất cảm giác đầu vú như các phương pháp nâng ngực qua quầng vú. Với thiết bị nội soi chuyên dụng giúp cho quá trình nâng ngực được thực hiện một cách chính xác, không ảnh hưởng tới các dây thần kinh.Do đó , nâng ngực nội soi qua đường nách hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng của vú, không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con, cho con bú sau này đặc biệt không làm mất cảm giác đấu vú, không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của bạn.

    6. Nâng ngực đường nách sử dụng túi nâng ngực siêu nhẹ B-shape

    Bệnh viện thẩm mỹ sử dụng túi ngực siêu nhẹ, giúp giảm 30% trọng lượng so với túi ngực cùng kích cỡ. Túi ngực siêu nhẹ B-shape là loại túi tốt nhất hiện nay, tồn tại lâu dài trong cơ thể, không bị đào thảo, co cứng, hạn chế việc bao xơ, không làm ảnh hưởng đến chức năng và cảm giác của ngực. Túi ngực siêu nhẹ B-shape có khả năng bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi tạo nên khuôn ngực căng tròn, cân đối.

    7. Nâng ngực nội soi đường nách duy trì kết quả lâu dài, trọn đời?

    Nâng ngực nội soi qua đường nách rất an toàn, không để lại phản ứng phụ ngoài mong muốn. Túi ngực đảm bảo, không bị biến dạng theo thời gian nên bạn có thể duy trì kết quả nâng ngực dài lâu.

    8. Quy trình nâng ngực nội soi qua đường nách tại Bệnh viện thẩm mỹ 

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn nhằm để bác sĩ hiểu rõ kích thước vòng 1 bạn muốn thay đổi.

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe theo đúng quy định của bệnh viện.

    Bước 3: Tiến hành gây mê.

    Bước 4: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ 2-3 cm theo chiều tự nhiên của nếp da nách. Sau đó bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách tạo khoang túi dưới cơ ngực thông qua phương pháp nội soi để đưa túi ngực vào dưới cơ. Cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại lớn gấp nhiều lần trên màn hình bảo đảm chuẩn xác từng thao tác, không gây tổn hại đến các dây thần kinh, không làm mất cảm giác đầu ngực. Qua đó quá trình phẫu thuật an toàn hơn, nhẹ nhàng hơn, ít chảy máu, sưng đau.

    Bước 5: Vết mổ được khâu khéo léo và dấu kín theo nếp gấp của nách.

    Với những thông tin trên hy vọng bạn phần nào nắm bắt được rõ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách. Tại Bệnh viện thẩm mỹ  với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, cơ sở hiện đại đảm bảo mang lại cho bạn dịch vụ nâng ngực nội soi an toàn, kết quả đẹp tự nhiên.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-03-2017 3,298 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat