• Đặt túi mông ở đâu đẹp, đảm bảo an toàn?

    Nhiều chị em không nắm rõ được đặc điểm của kỹ thuật này cũng như không biết nên dat tui mong o dau dep, đảm bảo an toàn và không xảy ra các biến chứng.

    Nhiều chị em có vòng 3 khiêm tốn và có ý định đến thẩm mỹ viện để trùng tu nó. Tuy nhiên, với phương pháp hiện đại ngày nay, họ không nắm rõ được đặc điểm của kỹ thuật này cũng như không biết nên dat tui mong o dau dep, đảm bảo an toàn và không xảy ra các biến chứng. Do đó, với kinh nghiệm hoạt động trong nghề nhiều năm, chúng tôi tin tưởng sẽ đưa ra cho khách hàng những lời khuyên bổ ích nhất.

    1. Túi độn mông được đặt ở đâu trong nâng mông nội soi?

    Như các bạn cũng biết, hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mông khác nhau từ phương pháp tự nhiên đến phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân hay nội soi. Song, trong số các lựa chọn ấy thì kỹ thuật nội soi vẫn được coi lại hiệu quả nhất, an toàn nhất để các khách hàng lựa chọn. Theo đó, các chị em sẽ sở hữu ngay được một vòng 3 đẹp như ý mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, kết quả mà nó đem lại cũng duy trì được khá lâu dài.

    Khi khách hàng đến thẩm mỹ viện hay bệnh viện để làm phẫu thuật nâng mông, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tổng quát trước. Sau đó dựa trên cơ địa cũng như tình trạng mông của mỗi người để đưa ra gợi ý nên lựa chọn loại túi độn mông nào phù hợp nhất, đảm bảo vòng 3 căng tròn và đẹp tự nhiên nhất.

    Đặt túi mông ở đâu đẹp, đảm bảo an toàn?

    Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn túi độn mông phù hợp nhất

    Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó nhờ thiết bị nội soi để phóng lớn cấu trúc mông, đảm bảo việc bóc tách khoang mông được chính xác, dễ dàng, lần lượt đưa túi độn mông vào bên trong đúng với vị trí xác định trước đó. Còn tùy vào từng trường hợp khác nhau để bác sĩ và khách hàng thống nhất lựa chọn loại túi độn nào, đảm bảo phù hợp với cơ thể, không xảy ra tình trạng xê xích hay đào thải.

    Hoàn thành xong quy trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ cân chỉnh lại túi độn đảm bảo sao cho nó được cân đối. Vết mổ cũng được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, tuyệt đối không để lại sẹo. Chính bởi vì sử dụng túi độn, vậy nên sau quá trình phẫu thuật, mọi người sẽ được nghỉ dưỡng ở tại bệnh viện để các bác sĩ, y tá theo dõi trước khi trở về nhà, đảm bảo không xảy ra bất kỳ biến chứng gì.

    2. Tại sao nên lựa chọn bệnh viện uy tín để nâng mông nội soi?

    Bên cạnh sự đa dạng về phương pháp thẩm mỹ thì các cơ sở thẫm mỹ nâng mông hiện nay cũng tương đối phổ biến, việc đưa ra sự lựa chọn nào cho đúng đắn là điều không hề dễ dàng. Theo các chuyên gia, nếu không muốn bị cảnh “tiền mất tật mang” tốt nhất bạn nên đến với các địa chỉ uy tín để được hỗ trợ nâng mông bằng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất.

    Tại đây, các bác sĩ đều có trình độ và kinh nghiệm đầy đủ, đảm bảo thực hiện mọi thao tác nâng mông được chuẩn xác nhất. Các bác sĩ không chỉ được học ở trong nước mà còn có các bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài, được tiếp xúc nhiều với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, thực hiện phẫu thuật thành công cho hàng loạt trường hợp khác nhau.

    Đặt túi mông ở đâu đẹp, đảm bảo an toàn?

    Lựa chọn bệnh viện uy tín để nâng mông để đảm bảo sự an toàn

    Ngoài quy trình phẫu thuật an toàn, các đơn vị uy tín còn áp dụng chế độ chăm sóc hẫu phẫu cực tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đồng thời cũng không xảy ra các vấn đề biến chứng về sau. Đặc biệt, loại túi nâng mông được sử dụng trong quá trình phẫu thuật được nhập khẩu từ nước ngoài, nó dùng bằng chất liệu gel sinh học định hình, được kiểm chứng đầy đủ về độ an toàn và hiệu quả, do vậy bạn có thể an tâm hơn khi đi nâng mông. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-11-2017 1,503 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat