• Đặt túi mông ở đâu đẹp và những vấn đề bạn cần quan tâm?

    Mọi người thường hay đến thẩm mỹ viện để nâng mông bằng cách đặt túi độn. Vậy dat tui mong o dau dep, những vấn đề cần phải quan tâm đến phương pháp thẩm mỹ này là gì?

    Vòng 3 nhiều khuyết điểm sẽ khiến cho các chị em thiếu tự tin khi lựa chọn những bộ cánh sexy, quyến rũ. Đó là lý do vì sao, mọi người thường hay đến thẩm mỹ viện để nâng mông bằng cách đặt túi độn. Vậy dat tui mong o dau dep, những vấn đề cần phải quan tâm đến phương pháp thẩm mỹ này là gì, theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời cho mình bạn nhé!

    1. Phẫu thuật nâng mông nội soi là gì?

    Nâng mông nội soi được coi là một phương pháp đột phá của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. So với những năm về trước thì hiện nay nó đã được cải thiện về công nghệ, hoàn toàn có thể khắc phục được các nhược điểm của kỹ thuật xưa. Bản chất của nó đó là sử dụng túi độn để đưa vào bên trong khoang mông, giúp vòng 3 được cao và đầy đặn hơn.

    Đặt túi mông ở đâu đẹp và những vấn đề bạn cần quan tâm?

    Nâng mông nội soi được coi là một phương pháp đột phá của ngành phẫu thuật thẩm mỹ

    2. Chất liệu nâng mông nội soi

    Mỗi bệnh viện, thẩm mỹ viện đều sẽ sử dụng chất liệu túi độn mông khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất trong công nghệ nội soi này chính là túi nâng mông silicon dạng gel. Loại túi này được nhập khẩu từ nước ngoài, có sự mềm mại nhưng đảm bảo được độ bền và sức chịu đựng khá tốt, an toàn tuyệt đối và duy trì được kết quả ổn định, lâu dài. Việc lựa chọn loại túi với kích thước và hình dáng ra sao là còn tùy thuộc vào từng khách hàng khác nhau. Song, lựa chọn được dùng nhiều nhất hiện nay đó là túi tròn và túi bầu dục hình giọt nước.

    3. Trường hợp chỉ định nâng mông nội soi?

    Phẫu thuật nâng mông nội soi được áp dụng với nhiều đối tượng khác nhau, đó có thể là những người bẩm sinh đã có vòng 3 không được đầy đặn và săn chắc, có khuyết điểm ở mông, mặc dù có kích thước trung bình nhưng vẫn mong muốn nâng cho cao hơn, đẹp hơn để có thể diện những bộ độ ôm sát cơ thể.

    4. Nâng mông nội soi được thực hiện như thế nào?

    Các bác sĩ sau khi đã thăm khám và đảm bảo khách hàng có thể phẫu thuật được thì sẽ tiến hành gây tê để họ không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu. Tiếp đó, họ sẽ rạch một đường nhỏ ở rãnh liền mông để đưa túi độn vào bên trong. Với thiết bị nội soi và camera phóng to hình ảnh, cấu trúc mông nên các bác sĩ có thể đưa túi độn vào bên trong một cách nhanh chóng và chuẩn xác, không gặp bất kỳ sự sai lệch nào, tránh gây các thương tổn cho dây thần kinh, mạch máu vùng mông.

    Đặt túi mông ở đâu đẹp và những vấn đề bạn cần quan tâm?

    Quá trình nâng mông nội soi được hỗ trợ bởi các thiết bị hiện đại

    5. Đặt túi độn mông ở đâu đẹp?

    Đây cũng là vấn đề mà các chị em cần phải quan tâm, bởi hiện nay có rất nhiều dịch vụ nâng mông, thẩm mỹ viện có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng về mức độ uy tín, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ thu lại sau khi phẫu thuật là không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Chính vì lẽ đó tốt nhất bạn nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng, tránh đưa ra quyết định sai lầm. Liên hệ với chúng tôi, một địa chỉ nâng mông uy tín, chất lượng, đảm bảo sẽ giúp bạn thu lại được những kết quả tốt nhất mà mình mong muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-11-2017 1,089 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat