• Đặt túi mông ở đâu đẹp, quy trình thực hiện ra sao?

    Đối với các chị em bẩm sinh đã có vòng 3 khiêm tốn, có nhiều khuyết điểm thì họ sẽ không ngần ngại đến với thẩm mỹ viện để nâng mông.

    Nếu như trước đây, người Việt Nam có những quan điểm khắt khe về vấn đề thẩm mỹ thì giờ đây mọi thứ đã được bình thường hóa và coi nó giống như là một nhu cầu làm đẹp tất nhiều. Đối với các chị em bẩm sinh đã có vòng 3 khiêm tốn, có nhiều khuyết điểm thì họ sẽ không ngần ngại đến với thẩm mỹ viện để nâng mông.

    Tuy nhiên, điều mà họ lo lắng đó là dat tui mong o dau dep, quy trình thực hiện ra sao…? Chính vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ trình bày và đưa ra những chia sẻ bổ ích giúp các chị em biết làm thế nào là an toàn nhất cho việc nâng mông. Hãy cùng tham khảo xem sao bạn nhé!

    1. Đặt túi mông ở đâu đẹp?

    Nâng mông nội soi là một kỹ thuật không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đây là kỹ thuật tiên tiến giúp cải thiện được các khuyết điểm ở trên mông của mọi người một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đáp ứng được các yêu cầu và đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Do vậy, muốn có được vòng 3 đẹp, tránh gặp biến chứng thì bạn nên đến với các địa chỉ uy tín, được các chuyên gia khuyên lựa chọn.

    Đặt túi mông ở đâu đẹp, quy trình thực hiện ra sao?

    Nâng mông nội soi là một kỹ thuật không còn quá xa lạ đối với nhiều người

    Những địa chỉ này áp dụng quy trình nâng mông ở Đức, Mỹ, Hàn Quốc, đảm bảo không gây bất kỳ sự đau đớn, biến chứng nào cho khách hàng, đồng thời vòng 3 của các chị em cũng trở nên đẹp hơn nhanh chóng. Tại đây, toàn bộ các bác sĩ thực hiện đều là những người có chuyên môn, đào tạo bài bản ở bên nước ngoài, quy trình thực hiện và các thiết bị máy móc đều đạt chuẩn của bộ y tế. Do vậy, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn nó.

    2. Quy trình nâng mông nội soi

    – Bước 1: Thăm khám và tư vấn tổng quát từ các chuyên gia

    Sau khi đến thẫm mỹ viện, khách hàng sẽ được kiểm tra, thăm khám trực tiếp từ bác sĩ, xác định tình trạng mông, thể tích của nó như thế nào. Đối với trường hợp phụ nữ mang thai, đang cho con bú, đang trong thời kỳ kinh nguyệt, sức khỏe không tốt sẽ không được thực hiện quy trình này. Còn đối với những trường hợp đạt yêu cầu thì các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn lựa chọn loại túi độn mông với kích thước, hình dáng phù hợp nhất. Ngoài ra các bác sĩ cũng sẽ mô tả quy trình thực hiện để các khách hàng có thể nắm rõ.

    – Bước 2: Thực hiện gây mê, vô cảm

    Trong phòng phẫu thuật vô trùng, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê để khách hàng không còn có cảm giác khó chịu, đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật, đây cũng là cách đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện.

    Đặt túi mông ở đâu đẹp, quy trình thực hiện ra sao?

    Quy trình nâng mông nội soi được thực hiện một cách chuyên nghiệp

    – Bước 3: Tiến hành phẫu thuật nâng mông nội soi

    Bằng kỹ thuật hiện đại, chuẩn xác cùng những tính toán hợp lý của bác sĩ, họ sẽ tạo nên một vết mổ nhỏ ở phần nối liền mông, bóc tách khoang và đưa túi độn mông, vào bên trong. Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi và camera chuyên dụng, do đó mà hình ảnh sẽ được phóng lớn lên, các bác sĩ đưa túi độn vào bên trong chuẩn xác, không có sự lệch lạc nào.

    Sau khi hoàn thành bước này, các bác sĩ sẽ khâu vết thương lại, để khách hàng lưu lại bệnh viện trong vài ngày để kiểm tra và trở về nhà nghỉ dưỡng một tuần là mọi thứ sẽ ổn định, an toàn và thẩm mỹ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-11-2017 1,086 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat