• Nâng mông chảy xệ có tốt không? Nó áp dụng công nghệ nào?

    Tuổi tác khiến cho vòng 3 bị ảnh hưởng khá nhiều, khiến nó không còn căng tròn, đầy đặn như ở giai đoạn thanh xuân nữa, đó là lý do vì sao các chị em nghĩ đến việc nâng mông chảy xệ

    Theo thời gian, vấn đề về tuổi tác khiến cho vòng 3 của các chị em bị ảnh hưởng khá nhiều, làm cho vòng 3 không còn căng tròn, đầy đặn như ở giai đoạn thanh xuân nữa. Đó là lý do vì sao các chị em nghĩ đến việc đến bệnh viện để nâng mông chảy xệ. Vậy phương pháp này có đảm bảo an toàn hay không, nó áp dụng công nghệ nào, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc giải đáp tất cả những thắc mắc này.

    1/ Phẫu thuật nâng mông chảy xệ có tốt không?

    Nhìn chung, đến thời điểm hiện tại thì phương pháp nâng mông chảy xệ bằng cách phẫu thuật không còn quá xa lạ đối với mọi người. Nó hoàn toàn có thể giúp các chị em khắc phục được các khuyết điểm của vòng 3 chảy xệ, giúp cho bạn có được vòng mông căng tròn quyến rũ. Với những lợi ích của nó, phương pháp này ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    Phương pháp nâng mông này có thể khắc phục được toàn bộ các khuyết điểm của mông chảy xệ. Kỹ thuật này chỉ cần thực hiện 1 lần là đủ để đem lại hiệu quả, nó không ảnh hưởng tới kết cấu của mông và duy trì được một kết quả lâu dài. Việc nó có an toàn và tốt không còn phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

    + Bạn thực hiện việc nâng mông ở đâu? Hiện tại, có rất nhiều thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, nếu bạn cảm thấy lo sợ, khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ nâng mông thì hãy liên hệ với chúng tôi. Là chuyên gia trong lĩnh vực này, cộng thêm việc hợp tác cùng với các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, tránh gặp phải những hậu quả không mong muốn.

    Nâng mông chảy xệ có tốt không? Nó áp dụng công nghệ nào?

    Nâng mông chảy xệ bằng cách phẫu thuật không còn quá xa lạ đối với mọi người

    + Phẫu thuật bằng công nghệ nào? Tương tự như vậy, có rất nhiều công nghệ nâng mông khác nhau, tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng an toàn, mang lại kết quả tốt và tránh được các biến chứng. Để đảm bảo an toàn, bạn cần tìm hiểu rõ, trao đổi trực tiếp với các bác sĩ để lựa chọn một công nghệ phù hợp nhất.

    2/ Phương pháp nâng mông chảy xệ nào tốt nhất hiện nay?

    Hiện nay, ở các thẩm mỹ viện uy tín hầu hết đều áp dụng hai phương pháp nâng mông chảy xệ đó là:

    – Nâng mông chảy xệ bằng mỡ tự thân: Kỹ thuật này sử dụng lượng mỡ thừa ở trên vùng bụng, bắp tay, bắp chân…, qua máy tách mỡ ly tâm để  chọn lọc những tế bào mỡ gốc tốt nhất. Sau đó sử dụng nó để tiêm vào mông, khắc phục tình trạng mông chảy xệ một cách nhanh chóng, ngăn ngừa mọi nguy hiểm. Theo chia sẻ của các chuyên gia, phương pháp này đảm bảo an toàn tuyệt đối, song hiệu quả của nó chỉ kéo dài từ 3 đến 5 năm. Sau một thời gian mông sẽ quay trở về với hình dáng ban đầu và bạn cần phải đi tiêm nhiều lần sau đó.

    Nâng mông chảy xệ có tốt không? Nó áp dụng công nghệ nào?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân hay nội soi đều là những phương pháp hiện đại

    Nâng mông chảy xệ bằng công nghệ nâng mông nội soi: Phương pháp này chính là kỹ thuật đưa túi độn mông bằng silicon dạng gen vào vùng mông thông qua sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng. Nhìn chung, kỹ thuật này khá an toàn và các bác sĩ chỉ thực hiện một đường rạch nhỏ tại rãnh liền mông với sự trợ giúp của thiết bị nội soi, vậy nên túi độn mông sẽ được đặt ở vị trí đúng, đảm bảo vòng 3 được cân đối và mang lại sự hoàn hảo hơn.

    Bạn có ý định nâng mông? Bạn chưa biết nên chọn lựa phương pháp nào? Click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo những bài viết phân tích và lời khuyên đúng đắn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-11-2017 1,823 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat