• Cách độn mông bằng phương pháp nội soi sử dụng túi độn.

    Không quá khó hiểu khi vì sao, thị trường ngày càng phổ biến hơn những cách độn mông từ tự nhiên đến công nghệ.

    Không quá khó hiểu khi vì sao, thị trường ngày càng phổ biến hơn những cách độn mông từ tự nhiên đến công nghệ. Đó là do xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày một tăng lên. Định kiến về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã được loại bỏ. Đối với người phụ nữ, nếu không may mắn sở hữu vòng 3 căng đầy, hấp dẫn, họ có thể nghĩ đến việc nâng mông bằng phương pháp nội soi sử dụng túi độn.

    Khi đến với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, các khách hàng sẽ được thực hiện quy trình phẫu thuật trong một môi trường vô trùng tuyệt đối, do đó nó đảm bảo an toàn hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống. Loại túi độn mông được sử dụng để nâng mông cũng là loại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Nó được chứng nhận bởi FDA và bộ y tế, đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối, không xảy ra tình trạng nứt vỡ, xô lệch.

    Cách độn mông bằng phương pháp nội soi sử dụng túi độn.

    Loại túi độn được sử dụng để nâng mông cũng là loại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

    Cũng nhờ có sự giúp đỡ của người bác sĩ tài giỏi, vết khâu sẽ được thực hiện một cách khéo léo, nhẹ nhàng, giấu ở bên trong nên không thể phát hiện được rằng bạn đã từng trải qua ca phẫu thuật trùng tu mông. Nhìn chung, nâng mông nội soi bằng túi là một kỹ thuật khá hiện đại. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ dùng công nghệ nội soi để cấy ghép túi độn vào bên trong khoang mông, giúp vòng 3 trở nên tự nhiên và hoàn hảo hơn.

    Chất liệu của túi độn được làm bằng silicon dạng gel, nó đảm bảo được sự mềm mại và đồng thời có khả năng chịu được lực khá cao. Để sản xuất được nó, các bác sĩ sẽ đựng bên trong một lớp bao silicon nhằm cố định hình dạng. Đó cũng là các để hạn chế các tổn thương khi nó được cấy ghép vào bên trong vùng mông. Tương tự như các phương pháp khác, nó cũng đòi hỏi phải được thực hiện theo đúng với quy trình.

    Bước 1: Sau khi trải qua quy trình thăm khám, vô trùng, gây tê, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo vết mổ chừng 4cm ở vùng rãnh mông.

    Bước 2: Tiếp đó, họ sẽ lần lượt bóc tách lớp mô ở bên dưới da và cơ mông, từ đó đưa thiết bị nội soi vào bên trong.

    Bước 3: Thông qua màn hình nội soi, mọi cấu trúc ở mông sẽ được hiển thị một cách rõ ràng, các bác sĩ đảm bảo thực hiện việc bóc tách một cách chuẩn xác ở khoang cơ chứa túi nâng mông. Kết quả mang lại là không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu, do vậy mà không bị đau cũng như chảy máu sau khi phẫu thuật.

    Cách độn mông bằng phương pháp nội soi sử dụng túi độn.

    Thông qua màn hình nội soi, mọi cấu trúc ở mông sẽ được hiển thị một cách rõ ràng

    Bước4: Các bác sĩ sẽ lần lượt khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ. Vết mổ được dấu kín ở bên trong khe mông. Chỉ cần thực hiện chăm sóc sao cho đúng thì kết quả mà nó đem lại sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên cho mà xem.

    Theo các chuyên gia, sau khi phẫu thuật xong bạn phải thay băng vết mổ đều đặn, thăm khám và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tránh để vết thương đụng nước và đặc biệt là vận động nhẹ nhàng cho đến khi vết thương lành hẳn. Chắc chắn, với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết này sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích nhất cho khách hàng. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để thực hiện ngay ca nâng mông này nhỉ?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-10-2017 1,491 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat