• Bơm mông bao nhiêu tiền và thời gian thực hiện ra sao?

    Nhìn chung đối với người phụ nữ Việt Nam thì hình thức này còn quá mới mẻ, nhiều người vẫn chưa biết bơm mông bao nhiêu tiền, thời gian thực hiện ra sao

    Trong số các phương pháp nâng mông hiện nay thì phương pháp bơm mỡ tự thân được coi là kỹ thuật tiên tiến và mang lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn cao nhất. Song, nhìn chung đối với người phụ nữ Việt Nam thì hình thức này còn quá mới mẻ, nhiều người vẫn chưa biết bơm mông bao nhiêu tiền, thời gian thực hiện ra sao. Vậy nên bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn được vấn đề này, cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì?

    Thực tế, phương pháp nâng mông này không sử dụng chất liệu độn mông, cũng không trải qua ca phẫu thuật xâm lấn, do đó mà đảm bảo được sự an toàn một cách tối đa. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ sử dụng bằng chính mỡ tự thân được chiết tách từ các bộ phận khác nhau trên cơ thể của khách hàng, từ đó giúp cho vòng 3 của các chị em trở nên căng đầy, hấp dẫn hơn.

    Bơm mông bao nhiêu tiền và thời gian thực hiện ra sao?

    Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân không sử dụng chất liệu độn mông

    Mỡ được sử dụng để cấy vào vùng mông thường sẽ lấy từ vùng bụng, đùi, eo…với một lượng cần thiết. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đưa vào bên trong máy chiết lọc li tâm để chọn ra những tế bào khỏe mạnh, đem bơm vào bên trong khoang mông. Nhìn chung, dịch vụ này còn tương đối mới mẻ ở nước ra, do vậy mà việc khách hàng còn có nhiều điều băn khoăn về nó cũng là dễ hiểu.

    2. Vậy nâng mông bằng mỡ tự thân có vĩnh viễn không?

    Công nghệ nâng mông bằng cách cấy mỡ tự thân không cần phải động chạm dao kéo. Thực hiện cũng tương đối dễ dàng, hiệu quả, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo. Các thiết bị nội soi hiện đại được dùng để hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chiếc tách, lấy tế bào và cấy vào vùng mông, đảm bảo đem lại một vòng 3 đầy đặn, tự nhiên đúng như mong muốn của khách hàng.

    Tại các quốc gia như Mỹ, Hàn, Quốc, Thái Lan…, phương pháp này đã được áp dụng khá nhiều. Cũng theo như chia sẻ của các chuyên gia thì nó tuyệt đối không xảy ra tình trạng xấm lấn cũng như để lại sẹo, thể tích của mông cũng sẽ được kiểm soát một cách đúng nhất, mang lại cho các chị em một vòng mông đẹp hoàn hảo.

    Vì lượng mỡ được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng, do đó nó tuyệt đối không xảy ra hiện tượng dào thải cũng như dị ứng. Đặc biệt, nó còn giúp xử lý được lượng mỡ thừa trên cơ thể, duy trì được tính thẩm mỹ lâu dài. Chỉ cần sau khi nâng mông, các chị em thực hiện theo một số lưu ý dưới đây thì chắc chắn sẽ có được kết quả như ý.

    Bơm mông bao nhiêu tiền và thời gian thực hiện ra sao?

    Vì lượng mỡ được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng nên không xảy ra hiện tượng đào thải

    + Không để nước tiếp xúc với vết mổ trong 1 tuần đầu tiên.

    + Vận động nhẹ nhàng và đi tái khám đúng lịch

    + Uống thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

    + Tránh ăn những loại thực phẩm tạo mủ, gây ngứa, sẹo cho vết mổ như thịt gà, rau muống, hải sản, nếp.

    + Tránh những loại đồ uống kích thích như rượu, bia, cà phê…

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-10-2017 992 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat