• Giải đáp về việc bơm mông bao nhiêu tiền

    Bơm mông bao nhiêu tiền là một vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhất là trong giai đoạn xã hội phát triển, yêu cầu về cái đẹp càng trở nên khắt khe hơn.

    Bơm mông bao nhiêu tiền là một vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhất là trong giai đoạn xã hội phát triển, yêu cầu về cái đẹp càng trở nên khắt khe hơn. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin trong bài viết này. Tham khảo nó, chắc chắn bạn sẽ biết rõ hơn về đặc điểm cũng như chi phí cho một ca bơm mông bao nhiêu tiền.

    1. Ai nên phẫu thuật độn mông?

    Theo như các bác sĩ và chuyên gia cho biết, không phải đối tượng nào cũng thích hợp thực hiện ca phẫu thuật độn mông, còn tùy vào những trường hợp cụ thể. Một số người có thể lựa chọn nó như cơ mông kém phát triển, lượng mỡ ở vùng mông thiếu, có nhu cầu cải thiện khuyết điểm ở vùng mông để giúp chúng đẹp hơn…

    Giải đáp về việc bơm mông bao nhiêu tiền

    Không phải đối tượng nào cũng thích hợp thực hiện ca phẫu thuật độn mông

    2. Phương pháp phẫu thuật nâng mông

    Có một vài trường hợp được giải quyết bằng việc phẫu thuật độn mông hiện đại, nhưng một vài người chỉ cần thực hiện bằng các phương pháp tự nhiên mà thôi. Sau khi khách hàng đến bệnh viện, thẩm mỹ viện. Các bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định tình trạng khuôn mông của từng khách hàng, từ đó mới đưa ra phương pháp phẫu thuật sao cho đúng.

    + Phẫu thuật cấy mỡ tự thân

    Với phương pháp này, lượng mỡ thừa ở vùng đùi, vùng bụng sẽ được lấy ở bên trên cơ thể, sau đó sẽ nhờ đến loại máy chiết lọc ly tâm để chọn ra loại tế bào mỡ khỏe. Sử dụng bằng dụng cụ tiêm chuyên dụng để đưa lượng mỡ vào vùng dưới da, mông.

    + Phẫu thuật nội soi

    Đối với những trường hợp, chị em có cơ mông không phát triển thì có thể lựa chọn về phương pháp phẫu thuật  mông nội soi này. Nó cũng có thể áp dụng đối với trường hợp thiếu mỡ vùng mông hay muốn độn mông để giúp nó trở nên đẹp hơn.

    Giải đáp về việc bơm mông bao nhiêu tiền

    Chị em có cơ mông không phát triển thì có thể lựa chọn về phương pháp phẫu thuật nội soi

    + Nâng mông bằng túi silicon sinh học định hình

    Việc sử dụng túi độn mông bằng chất liệu silicon sinh học định hình với nhiều kích thước khác nhau có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Ưu điểm của phương pháp này đó là đảm bảo duy trì được kết quả lâu dài, đồng thời nó cũng đảm bảo được sự ổn định hơn sau khi phẫu thuật.

    3. Chăm sóc sau phẫu thuật độn mông

    Phẫu thuật nâng mông thành công chưa đủ, bạn còn phải biết cách chăm sóc nó sao cho đúng cách, có như vậy vết thương mới mau chóng phục hồi, không gây các biến chứng. Trong 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật phải nằm sấp, hai ngày sau đó mới được đi lại và 10 ngày sau đó mới có thể ngồi ghế mềm. Cần phải chăm chỉ mang đai cố định nếu trường hợp là nâng mông nội soi, sau 2 tháng có thể tham gia vào các hoạt động nhẹ nhàng.

    Chi phí phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân trung bình khoảng 50 triệu đồng, còn sử dụng túi silicon thì mức giá khoảng 90 triệu đồng. Để nắm rõ hơn các thông tin này hay tìm được một địa chỉ nâng mông uy tín nhất, bạn có thể click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo thêm các bài viết chia sẻ khác nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-10-2017 941 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat