• Bơm mông bằng mỡ tự thân hay nội soi?

    Nếu như bơm mông bằng mỡ tự thân có khuyết điểm là phải thực hiện khá nhiều lần thì với sự xuất hiện của phương pháp nâng mông nội soi hoàn toàn có thể khắc phục được khuyết điểm này.

    Nếu như bơm mông bằng mỡ tự thân có khuyết điểm là phải thực hiện khá nhiều lần thì với sự xuất hiện của phương pháp nâng mông nội soi hoàn toàn có thể khắc phục được khuyết điểm này. Nó giúp cho các chị em không khỏi phấn khích và muốn thực hiện ngay. Nếu bạn có ý định lựa chọn phương pháp này, vậy hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về nó nhé!

    1. Nâng mông nội soi có để lại sẹo không?

    Nâng mông nội soi thực chất là kỹ thuật nâng mông hiện đại nhất hiện nay, nó hoàn toàn có thể giúp cho các chị em khắc phục được nhược điểm ngực nhỏ, bị mất cân đối, lép…Nhìn chung, các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đánh giá phương pháp này khá cao, nó đảm bảo được sự an toàn, không đau, không để lại sẹo.

    Thực ra, việc để lại sẹo hay không sau khi nâng mông còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thứ nhất là do tay nghề thực hiện của các bác sĩ, người đó phải có con mắt tinh tường, óc thẩm mỹ, khả năng quan sát cũng như thao tác mọi việc linh hoạt, đảm bảo hạn chế được các tổn thương trên cơ thể của khách hàng.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân hay nội soi?

    Có để lại sẹo hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Tiếp theo, bạn cũng phải chú ý đến việc chăm sóc mông sau phẫu thuật. Mặc dù các bác sĩ chỉ thực hiện một đường vách khác nhỏ, song muốn không để lại sẹo bạn cũng cần phải chăm sóc nó một cách kỹ lưỡng. Đảm bảo vệ sinh vết thương mỗi ngày và thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi phẫu thuật và trở về nhà, bạn hãy đảm bảo chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hay uống thuốc theo đúng quy tắc.

    2. Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng mông nội soi được diễn ra như thế nào?

    Quy trình nâng mông nội soi được thực hiện theo đúng quy chuẩn quốc tế với các bước cơ bản. Đầu tiên là thăm khám tổng quát, các bác sĩ sẽ kiểm tra mông của khách hàng rồi mới lựa chọn loại túi độn phù hợp. Tiếp đến là việc xét nghiệm để đảm bảo khách hàng phải đạt được tiêu chuẩn nâng mông, tránh trường hợp ai đó bị mắc bệnh như tiểu đường, tim mạch, cơ thể phản ứng với thuốc…sẽ dẫn đến nguy hiểm.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân hay nội soi?

    Quy trình nâng mông nội soi được thực hiện theo đúng quy chuẩn quốc tế

    Tiếp theo là bước gây tê toàn thân để đảm bảo an toàn cũng như tránh tình trạng đau đớn, mệt mỏi của khách hàng. Sau cùng các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật bằng cách tạo đường rãnh nối liền với mông, đưa thiết bị nội soi vào để bóc tách khoang mông, đưa túi độn và điều chỉnh cẩn thận trước khi đóng vết thương lại. Túi sẽ được đặt ở vị trí chính xác, không gây chèn ép đến dây thần kinh cũng như mạch máu.

    Khách hàng sẽ được lưu lại bệnh viện 1, 2 ngày, sau đó trở về nhà và chăm sóc, thăm khám cẩn trọng, khi đó sức khỏe sẽ phục hồi nhanh và không gặp bất kỳ phiền toái gì. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp nâng mông này, đừng quên nhấc điện thoại lên và liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-11-2017 1,103 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat