• Nên sử dụng mô cấy mông hay áp dụng phương pháp tự nhiên?

    Để khắc phục tình trạng mông chảy xệ, các bác sĩ đã nghiên cứu và khá thành công khi cho ra đời kỹ thuật sử dụng mô cấy mông để cải thiện vòng 3.

    Bước qua độ tuổi 30, vòng 3 của các chị em không còn được săn chắc như lúc còn trẻ nữa, nó sẽ có dấu hiệu đó là chảy xệ và trở nên lép xẹp. Để khắc phục điều này, các bác sĩ đã nghiên cứu và khá thành công khi cho ra đời kỹ thuật sử dụng mô cấy mông để cải thiện vòng 3. Song, đối với các chị em phụ nữ không có khả năng tài chính hoặc sợ động chạm dao kéo thì họ vẫn yêu thích phương pháp tự nhiên. Dưới đây là một vài lựa chọn được ưa chuộng nhất trong số đó.

    1. Bài tập giữ tư thế nâng bằng chân

    Đối với bài tập này, người thực hiện sẽ giữ tư thế người quỳ vuông gối, chống tay ra phía trước. Tiếp đến, bắt đầu nâng chân phải lên cho đến khi nào nó đạt được vị trí song song với mặt sàn. Để vậy trong vòng 10 giây rồi hạ xuống, lặp đi lặp lại nhiều lần để giúp cho cơ mông và cơ hông được kéo căng, vòng 3 cũng được thắt chặt. Sau một thời gian luyện tập bạn sẽ thấy kích thước vòng 3 trở nên to tròn, không có dấu hiệu bị chảy xệ nữa.

    Nên sử dụng mô cấy mông hay áp dụng phương pháp tự nhiên?

    Các bài tập khoa học sẽ giúp cải thiện đáng kể kích thước vòng 3

    2. Nâng mông đẹp tự nhiên với bài tập Xoắn hông

    Đây cũng là một ý tưởng hay ho mà nhiều người nên áp dụng. Đầu tiên, bạn hãy nâng 1 chân lên sao cho song song với mặt sàn (tương tư như động tác 1 nhưng đưa chân sang phía bên trái). Đối với bàn chân phải điều chỉnh chúng sát với sàn nhà và căng ra, giữ trong vòng vài giây, hạ chân xuống và đổi bên. Với động tác này, nó sẽ làm cho phần cơ hông được kéo dãn, phần mỡ bụng cũng được ép tan và xoắn ép cơ mông, từ đó giúp vòng 3 được đẩy lên cao đúng như mong ước.

    3. Nâng mông đẹp tự nhiên với bài tập Xoay chân

    Ở bài tập này, bạn bắt đầu bằng việc nâng chân cao hơn thân người nhưng vẫn đảm bảo song song với mặt sàn. Xoay nhẹ chân theo chiều kim đồng hồ rồi ngược lại. Cứ tiếp tục lặp đi lặp lại động tác này chừng 20 lần thì đổi chân, việc bạn áp dụng động tác này thường xuyên sẽ có tác dụng làm cơ hông và cơ mông với lực xoắn mà đẩy đà, có sức sống hơn.

    Tất nhiên, không chỉ có phương pháp nâng mông tự nhiên, muốn có kết quả nhanh chóng và rõ ràng, các khách hàng cũng có thể nghĩ đến việc lựa chọn kỹ thuật nâng mông nội soi. Đây được xem là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, chỉ cần các bác sĩ tạo một đường rạch để đưa túi độn vào bên trong và khâu lại thẩm mỹ là mọi thứ đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.

    Nên sử dụng mô cấy mông hay áp dụng phương pháp tự nhiên?

    Nâng mông đẹp tự nhiên với bài tập xoay chân

    Nhờ chất liệu túi nâng mông chất lượng, cộng thêm thiết bị hiện đại, các bác sĩ với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, từ đó giúp cho việc phẫu thuật trở nên đơn giản và mang lại kết quả đúng như mong muốn của khách hàng. Bạn có thể không nắm rõ phương pháp này, song chỉ cần liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi, mọi thông tin về kỹ thuật này đều sẽ được chúng tôi giải đáp một cách đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-11-2017 1,093 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat