• Bơm mông bằng mỡ tự thân có ảnh hưởng gì hay không?

    Việc không nắm được đặc điểm của phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân, mọi người sẽ cảm thấy bất an, cảm giác không được thoải mái khi đi nâng mông, đem lại hiệu quả kém hơn.

    Vòng 3 là một điểm nhấn có tác dụng giúp cho vóc dáng của các chị em trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn. Do vậy, khi không có được một vòng 3 hoàn hảo, nhiều người đã quyết định đến thẩm mỹ viện để trùng tu nó. Việc không nắm được đặc điểm của phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân, mọi người sẽ cảm thấy bất an, cảm giác không được thoải mái khi đi nâng mông, đem lại hiệu quả kém hơn. Do vậy, chúng tôi chia sẻ một vài kiến thức dưới đây, hi vọng có thể giúp bạn đọc biết được việc nâng mông có ảnh hưởng gì không.

    1. Nâng mông bằng chất liệu độn là gì?

    Nếu như nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng vật liệu chính là mỡ trên cơ thể của chính khách hàng thì với phương pháp phẫu thuật nâng mông nó sử dụng túi độn được làm từ chất liệu silicon dạng gel. Đặc điểm của loại túi này đó là có tính đàn hồi, khó bị biến dạng. Thông thường, loại túi này sẽ được chia làm hai loại, một là túi tròn, 2 là túi hình bầu dục với nhiều size khác nhau. Tùy theo hình dạng của mông của khách hàng để các bác sĩ có thể lựa chọn được một loại túi phù hợp nhất.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân có ảnh hưởng gì hay không?

    Phẫu thuật nâng mông nó sử dụng túi độn được làm từ chất liệu silicon dạng gel

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp loại túi nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định và chứng nhận về mức độ tương thích với cơ thể. Hiện nay, trên thế giới cũng có khá nhiều quốc gia ứng dụng cũng như sử dụng loại túi độn mông này trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, tỉ lệ thành công của nó lên đến 80%, kết quả của ca phẫu thuật cũng đảm bảo tính ổn định khá cao.

    2. Nâng mông có ảnh hưởng gì không?

    Phẫu thuật nâng mông nội soi được thực hiện khá tỉ mĩ, nó được hỗ trợ của thiết bị nội soi. Cho phép phóng lớn cấu trúc của cơ mông lên màn hình máy tính, từ đó giúp các bác sĩ có thể kiểm soát được chính xác các thao tác, không hề tác động với bất kỳ mô hay dây thần kinh nào ở bên trong. Những đường rạch nhỏ ở phần rãnh mông có thể giúp bác sĩ đưa túi độn vào bên trong. Sau đó, các bác sĩ sẽ điều chỉnh cho hai bên cân đối, khâu vết thương lại giấu ở vị trí kín, khó phát hiện được.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân có ảnh hưởng gì hay không?

    Phẫu thuật nâng mông nội soi được thực hiện rất tỉ mĩ

    Một khi đã phẫu thuật đồng nghĩa với việc nó sẽ tác động đến sức khỏe của bạn, bởi nó phải tác động dao kéo, cắt rạch. Tuy nhiên, nó chỉ giữ ở mức độ nhỏ mà thôi, sau khi tan hết thuốc tê bạn mới có cảm giác đau một chút và tình hình này chỉ kéo dài từ 1 đến 2 ngày đầu tiên mà thôi, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi thời gian sau đó không gặp bất kỳ biến chứng gì. 

    So với các phương pháp phẫu thuật truyền thống, kỹ thuật này có phần hạn chế các khuyết điểm rõ ràng. Bạn chỉ cần mất khoảng 3 đến 4 tuần đầu tiên là có thể sinh hoạt, làm việc bình thường. Nên hạn chế chơi thể thao qua một thời gian đến khi vết thương ổn định là được. Hi vọng, những chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mông này, nếu có thắc mắc gì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-11-2017 1,813 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat